Connect with us

Politics

“สุดารัตน์” กลับจากพื้นที่อีสาน ลุยหาเสียงขอคะแนน กทม.ต่อทันที “ย้ำ”ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไม่เอารัฐประหาร เลือกไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 ประกาศ !!! ไทยสร้างไทย เป็นรัฐบาล ค่าไฟไม่เกิน 3.5 บาทต่อหน่วยภายใน 1 ปี

Published

on

รับปาก ผู้ค้าตลาดยิ่งเจริญ แก้ค่าไฟแพง ลดต้นทุนการผลิต โดยฟ้องตัวการทำค่าไฟแพง ต่อศาลอาญาทุจริตแล้ว

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 พร้อมด้วย ดร.เกรียงไกร ไกรนรา ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 9 พรรคไทยสร้างไทย และนายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัครส.ส.หมายเลข 9 เขตเลือกตั้งที่ 11 พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ขายที่ตลาดยิ่งเจริญ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากพี่น้องประชาชนที่มาเดินจับจ่ายใช้สอย รวมถึงพ่อค้าแม่ขายให้การต้อนรับ เป็นอย่างดีเช่นกัน พร้อมฝากของกินของใช้ ให้คุณหญิงสุดารัตน์ และทีมงาน ไว้กินไว้ใช้ระหว่างการลงพื้นที่ รอบกรุงเทพมหานคร วันนี้ด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพ่อค้าแม่ขาย สะท้อนเรื่องของราคาต้นทุนของสินค้าสูงขึ้น เนื่องจากราคาค่าไฟฟ้าที่แพงต่อเนื่อง ทำให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้นส่งผลกระทบ ต่อกำลังซื้อที่หดหายไป จึงอยากให้ คุณหญิงสุดารัตน์ เข้ามาแก้ไขปัญหาโดยด่วน ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย เข้าใจปัญหาเรื่องต้นทุนที่สูงขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะค่าไฟฟ้าซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ประกาศชน กลุ่มทุนผูกขาด พร้อมนำเรื่องฟ้องตัวการที่ทำให้ไฟฟ้าแพง ฟ้องต่อศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอลกลางแล้ว และจะปลดล๊อคสัญญาทาส ที่รัฐบาลก่อนๆได้ทำไว้ ซึ่งหากพรรคไทยสร้างไทย เป็นรัฐบาลค่าไฟต้องไม่เกิน 3.50 บาท ภายใน 1 ปี

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ยืนยันต่อพี่น้อง ที่ตลาดยิ่งเจริญด้วยว่า ความวุ่นวาย ความขัดแย้งทางการเมือง เป็นตัวฉุดรั้งเศรษฐกิจของประเทศ การค้าการขายของพี่น้องประชาชนทุกคน ซึ่งหากใครที่ไม่ต้องการความขัดแย้ง ไม่เอาลุง ไม่เอาการรัฐประหาร และการเมืองสองขั้ว ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 จะเป็นคำตอบให้กับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะการนำประชาชน ไปสู่ชัยชนะ พาคนไทยจะกลับมาอยู่ดีกินดี หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนภายใน 3 ปี

ขณะเดียวกันยังได้สื่อสารไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. ถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา กกต.จะต้องหาแนวทาง เพื่อให้คะแนนทุกคะแนนของพี่น้องประชาชนไม่ตกหล่น ซึ่งอาจจะมีการฟ้องร้องต่อศาล เพื่อให้ออกมาตรการมาคุ้มครอง ประชาชนที่เสียโอกาสหรือเสียสิทธิ์ในการเลือกตั้งล่วงหน้า

นอกจากนี้ยังย้ำด้วยว่า ในพื้นที่ภาคอีสาน จากการลงปราศรัยหาเสียง พบการทุจริตใช้เงินอย่างมโหฬาร ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคไทยสร้างไทย ได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: