Connect with us

Politics

“สุดารัตน์” ฝาก กกต. ต้องจัดเลือกตั้งด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม

Published

on

พร้อมเชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจเงิน อำนาจรัฐ ของนักการเมืองที่ไม่ดี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมครอบครัว เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 33 บริเวณเต็นท์ จอดรถ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10 แขวงจอมพล

หลังลงการใช้สิทธิ์ ลงคะแนน คุณหญิงสุดารัตน์
ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยฝากไปถึง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ที่จัดการเลือกตั้งในวันนี้ ว่าต้องการเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ยุติธรรม เพราะการเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้จะมีผู้ใช้สิทธิ์เพียง 2 ล้านคนแต่เกิดปัญหาและความสับสนขึ้นเป็นอย่างมาก

ในวันนี้อาจมีผู้มาใช้สิทธิ์สูงถึง 40-50 ล้านคน จึงไม่ต้องการที่จะเห็น ความวุ่นวายซ้ำรอยเหมือนการเลือกตั้งล่วงหน้า หรือเหตุการณ์ คล้ายกับปี 2562 ที่มีบัตรเขย่ง บัตรออกลูกในหีบอีก โดยเฉพาะ ในช่วงการนับคะแนนและการขนส่งบัตรเลือกตั้งขอให้เป็นไปด้วยความสุจริต

ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งครั้งนี้พบปัญหาการทุจริตซื้อเสียงอย่างมโหฬาร เรียกได้ว่าเป็น “Money Politic “ จึงขอเรียกร้องให้ กกต. จับผู้ซื้อเสียงให้ได้ซักราย ขณะที่พี่น้องประชาชน ยังมองออกว่ามีการซื้อเสียง แต่ กกต. กลับไม่พบปัญหา ดังนั้นผู้รับผิดชอบจัดการเลือกตั้งจะต้องทำให้ การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ประเทศไทยจึงจะเดินหน้าต่อได้ หากการเลือกตั้งมีปัญหา ประเทศก็ไปต่อไม่ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ต้องไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจเงินอำนาจรัฐ ที่มา ซื้อพี่น้อง เพียง 1,000 บาท 2,000 บาท แต่จะทำลายอนาคตของ ประเทศชาติประชาชนไปอีกนาน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: