Connect with us

Politics

‘กรณ์’ หน.พรรคกล้า ลุยหาเสียงเมืองคอน ชี้ ‘การเมืองที่ดี’ ต้องไม่อยู่ในความขัดแย้ง-ไม่สืบทอดกันเป็นเครือญาติ!

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า สะท้อนความเห็นเกี่ยวกับการเมืองในปัจจุบันที่เป็นการเมืองในแบบคนรุ่นใหม่ หรือการเมืองใหม่ โดย ติดแฮทแท็ก ระบุว่า #การเมืองใหม่เริ่มต้นที่นี่ #การเมืองดีเริ่มที่เมืองคอน

ทั้งนี้นายกรณ์ ได้เปรียบเปรยความหมาย ของคำว่าการเมืองใหม่ในเชิง ถามตอบว่า 

[ การเมืองใหม่คืออะไร !? ]

การเมืองที่สร้างสรรค์ เน้นการลงมือทำ 

ไม่ไปอยู่ในความขัดแย้งที่ไม่เป็นประโยชน์กับชาวบ้าน มองเห็นปัญหาที่มีอยู่เพื่อแก้ไข มองเห็นของดีที่มีอยู่เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ในเรื่องปากท้องและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน 

[ การเมืองดี คืออะไร !? ] 

การเมืองที่เน้นความสามารถของตัวบุคคล ชูบุคลากรที่มีของ ประสบความสำเร็จในชีวิต พร้อมเสียสละทำงานการเมือง เป็นการเมืองที่ไม่สืบทอดส่งต่อกันเป็นเครือญาติ หรือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์จริงๆ และประเทศชาติขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ เพราะเสียงของประชาชนไม่ใช่มรดกของใคร

พรรคกล้า อาสามาทำงานการเมือง ลุยสนามแรกที่ #เลือกตั้งซ่อม #นครศรีธรรมราช 4 อำเภอ ชะอวด พระพรหม จุฬาภรณ์ และเฉลิมพระเกียรติ 

เรารวมพลคนมีของก่อนหน้านี้จนพบกับ ‘ปิง’ สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ – ผู้กล้า นครศรีธรรมราช คนรุ่นใหม่ นักธุรกิจเครื่องเงินเครื่องถมส่งออก ประสบความสำเร็จจากการนำ ‘ของดีเมืองคอน’ แปรรูปเพิ่มมูลค่าส่งไปสร้างชื่อเสียงให้นครฯ และประเทศไทยโด่งดังไปไกลหลายทวีป 

นอกจากนี้ นายกรณ์ ยังระบุทิ้งท้ายด้วยว่า วันนี้ ‘ปิง-สราวุฒิ’ บอกกับผมว่า เขาพร้อมแล้วที่จะตอบแทนบ้านเกิด อาสากลับมาทำงานพัฒนาท้องถิ่นด้วยการมุ่งทำงานเป็น ‘นักการเมือง’ อย่างเต็มตัว 

7 มีนาคมนี้ เขต 3 นครศรีฯ เข้าคูหา เลือกคนรุ่นใหม่น้ำดี เข้าสภาครับ 

พร้อมกันนี้นายกรณ์ ยังติดแฮทแท็ก #พรรคกล้า #เรามาเพื่อลงมือทำ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: