Connect with us

Politics

สร้างอนาคตไทย จุดเปลี่ยนภาคอีสาน !!

Published

on

“สมคิด-อุตตม-สนธิรัตน์-สุพล” เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ภาคอีสาน ที่หอประชุม ม.อุบล ประกาศพร้อมเป็นจุดเปลี่ยน “สร้างอนาคตคนอีสาน” 5 พย.นี้ พร้อมปรับกลยุทธ์ เตรียมแถลงข่าวพรรคทุกวันเสาร์

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันนี้ (31 ต.ค.65) ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทยและโฆษกพรรค เปิดเผยว่า หลังจากที่ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค ได้เปิดตัวที่กรุงเทพมหานคร และนำคณะผู้บริหารพรรค เดินสายเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้มาแล้ว 2 ครั้ง คือ ที่ ภูเก็ต และพัทลุง ซึ่งมีกระแสตอบรับจากภาคธุรกิจ ผู้นำชุมชน และพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างล้นหลาม

โดยเวทีต่อไป ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคจะนำคณะผู้บริหารพรรค เดินสายภาคอีสาน โดยจะเปิดเวทีแรกที่จังหวัดอุบลราชธานี ถิ่นของขุนพลอีสาน “สุพล ฟองงาม” ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

สำหรับ ไฮไลท์เด่นๆ ในงานนอกจากการขึ้นเวทีปราศรัยของคณะผู้บริหารพรรค ประกอบด้วย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคอีสานแล้ว ยังจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานของพรรคอีกด้วย

“นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมในพื้นที่ทั่วประเทศแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของพรรค ในช่วงบรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่บรรยากาศของการเลือกตั้งทั่วไปที่จะถึงนี้ พรรคจะมีการจัดการแถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบาย ทิศทางการทำงาน และความเคลื่อนไหวของพรรค ตลอดจนความเห็นและประเด็นทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ที่ทำการพรรค หรือ นอกสถานที่ ตามความเหมาะสม ในทุกวันเสาร์ โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป”นายนริศ กล่าว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: