Connect with us

News

จะบัตรกี่ใบ หรือหารเท่าไหร่ หากประชาชนไม่เลือกก็แพ้!!

Published

on

ณัฐวุฒิ​ โว! เพื่อไทยชนะเลือกตั้งโดยไม่เคยเขียนกติกา หรือแก้กติกาเอาเปรียบใคร

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายณัฐวุฒิ​ ​ใสยเกื้อ​ สมาชิกพรรคเพื่อไทย​ ระบุว่า​ ​ครอบครัวเพื่อไทยเดินหน้าเป้าหมายแลนสไลด์ จัดเวทีใหญ่เชียงราย 7 สิงหาคม

พรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งโดยไม่เคยเขียนกติกา หรือแก้กติกาเอาเปรียบใคร หลังรัฐประหาร 2549 ลงเลือกตั้งทุกครั้งในกติกาที่ฝ่ายตรงข้ามร่างและแก้ไขเพื่อเอาเปรียบ แต่ก็ชนะได้ จึงเป็นความโฉดเขลาอย่างร้ายแรงของนายทหาร 3ป. ที่เชื่อว่าการแก้กติกาตามอำเภอใจจะทำให้ชนะ เพราะไม่ว่าจะบัตรกี่ใบหรือหารเท่าไหร่ หากประชาชนไม่เลือกก็แพ้ และผมเชื่อว่านายทหารกลุ่มนี้จะพ้นจากอำนาจไปโดยไม่เคยชนะเลือกตั้ง

เพื่อไทยอยู่ในหัวใจประชาชนด้วยนโยบาย และความสามารถในการแก้ปัญหา ให้คนไทยลืมตาอ้าปาก มองเห็นอนาคตที่ดีกว่าได้ ไม่ใช่ด้วยกติกาเลือกตั้ง

วันที่ 7 สิงหาคม ครอบครัวเพื่อไทยยกคณะชุดใหญ่นำโดยหัวหน้าพรรคและหัวหน้าครอบครัว แกนนำพรรค ส.ส. ว่าที่ผู้สมัครทั้งเชียงรายและพื้นที่ภาคเหนือ ภาคเช้าเปิดเวทีพูดคุยกับประชาชน ที่อาคารเจียงแสน ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ GMS อ.เมือง จ.เชียงราย และลงพื้นที่พบปะประชาชนในช่วงบ่าย

นโยบายด้านการเกษตร การค้าชายแดน ท่องเที่ยว แก้ปัญหายาเสพติด ชาติพันธุ์ ฯลฯ และประกาศจุดยืนพร้อมสู้ทุกกติกา เดินหน้าแลนสไลด์ พาประชาชนพ้นวิกฤต

พี่น้องเชียงรายและใกล้เคียง เจอกันครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: