Connect with us

Politics

ไม่ปิดประตู!? ประวิตร​ ตอบคำถาม​ พปชร.จับมือ​ เพื่อไทย​ ตั้งรัฐบาล​!!

Published

on

ประวิตร​ เผยปมบัตรเลือกตั้ง​ 2​ ใบ​ เบอร์เดียว​ เพื่อไทยจะชนะแลนสไลด์​ ยังไง​ ส่วนจะจับมือเพื่อไทย​ ตั้งรัฐบาลหรือไม่​ ต้องรอให้เลือกตั้งเสร็จก่อน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผย ถึงการโหวตลงมติประเด็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ จะใช้เบอร์เดียว หรือคนละเบอร์ ในวันที่ 30 มีนาคม ของคณะกรรมาธิการวิสามัญ (กมธ.) ว่าแล้วแต่ กมธ.

เมื่อถามว่า ได้พูดคุยกับ ส.ส.พรรค พปชร. รวมถึงสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ถึงแนวทางการโหวตจะเป็นอย่างไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตรย้อนถามว่า ผมต้องบอกคุณหรือ

เมื่อถามว่า หากมองความได้เปรียบเสียเปรียบคิดว่า ควรจะเป็นแบบใดจึงจะดีกว่า พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ๆ ไม่รู้ใครได้เปรียบ หรือเสียเปรียบ

เมื่อถามย้ำว่า หากใช้บัตร 2 ใบ เบอร์เดียว พรรคเพื่อไทย อาจได้ชนะ แบบแลนด์สไลด์ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่รู้ จะแลนด์สไลด์ ยังไง ไม่รู้ก็แล้วแต่ ส่วนพรรค พปชร.แล้วแต่ กมธ.

เมื่อถามว่า ที่ท่านเคยบอกว่า ยังไม่รู้ว่า พรรค พปชร. กับพรรค เพื่อไทย จะจับมือกันหลังเลือกตั้ง นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็บอกว่า ไม่รู้ ยังไม่รู้ ต้องให้เลือกตั้งให้เสร็จก่อน ว่าใครจะได้อะไร อย่างไร ไปพูดก่อน ได้มั้ย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: