Connect with us

Politics

เจ้าตัวมาเอง!! วราวุธ โผล่โต้เดือดเพจข่าว!! ลั่น ก็ลองรวมหัวกันไม่ซื้อถุง ให้ห้างเจ๊งสิ!

Published

on

วราวุธ ตอบกลับเพจข่าว หลังโดนตั้งคำถามนโยบายเลิกใช้ถุงพลาสติก ช่วยหรือซ้ำเติมประชาชน??

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เพจ News AT Now โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

งงกับนโยบายเลิกใช้ถุงพลาสติกของวราวุธ ห้างใหญ่สนองนโยบายไม่ให้ถุงแล้ว แต่หันมาขายถุงใบละ15บาท มึงช่วยหรือซ้ำเติม ปชช.กันแน่วราวุธ

ต่อมา นายวราวุธ ศิลปอาชา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ออกมาแสดงความคิดเห็นโพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่า ก็ลองรวมหัวกันไม่ซื้อถุง ทำให้ห้างใหญ่ที่ผลิตถุงมาขายเจ๊งไปเลยสิครับ ได้ลองดูสถานการณ์โลกบ้างไหมครับ ว่าเข้าขั้นวิกฤตแค่ไหน แล้วก็เป็นเพจข่าวกรุณาใช้คำสุภาพจะดีกว่านะครับ สงสัยในประเด็นใดหรืออยากเปิดโลกทัศน์เพิ่ม ผมยินดีให้ความรู้ครับ

ไม่จบเพียงเท่านั้น ด้านเพจข่าว News AT Now โต้ตอบกลับอีกว่า Varawut Silpa-archa ตอนที่มีอำนาจทำไมไม่ออกนโยบายให้ ประชาชนรวมหัวกันไม่ซื้อถุงละครับ และโลกมีปัญหาทุกคนทราบดีแต่เราต้องยินดีร่วมกันแก้ไขอยู่แล้ว แต่ต้องเป็นนโยบายที่ให้ได้ประโยชน์สูงสุดกับประชาชนและชาวโลกด้วยครับ แต่นี่มันนโยบายให้เลิกใช้ถุง ห้างก็รับนโยบายเพราะห้างได้ประโยชน์มาก แล้วประชาชนได้ประโยชน์อะไรเขาลำบากมาขึ้นเสียเงินซื้อถุงเพิ่มขึ้น เคยย้อนหรือติดตามถามประชานมั้ยว่าเขาชอบหรือไม่ชอบนโยบายนี้ครับ นักข่าวเขาเข้าถึงประชาชนถึงทราบว่าเขาลำบากไงครับ ส่วนเพจนี้ก็เป็นแค่เพจเล็กๆความรู้ไม่มากแค่ค่อนข้างจะรักประชาชนมากๆและเป็นคนใช้ชอบวาจาแบบโบราณมากไปหน่อย ถ้าใช้วาจาไม่ถูกใจขออภัยด้วย
(เพจใช้คำว่ามึงไม่ใช่คำด่านะครับ)

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: