Connect with us

Politics

“ธันวา” สวนเดือด! “ศรีสุวรรณ” ป้ายหาเสียงพรรคสร้างอนาคตไทย ผิดจุดไหน? บอกให้ชัด!!

Published

on

ธันวา ชี้ ป้ายแนะนำตัว สร้างอนาคตไทย ระบุรายละเอียดที่มาถูกต้อง ศรีสุวรรณ อย่าเลือกปฏิบัติ ให้ใครเขาครหา เพราะมีบางพรรคขึ้นป้ายไปทั่ว ไม่ระบุอะไรเลย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ รองโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟสบุ๊กสวนกลับนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กรณีไปยื่นคำร้องขอให้ กกต.ตรวจสอบป้ายหาเสียงของพรรคสร้างอนาคตไทย โดยกล่าวหา

ว่าไม่เป็นไปตามระเบียบว่าด้วยการหาเสียง ปี 2561 และที่แก้ไขเพิ่มเติมฉบับที่ 3 เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมาได้กำหนดไว้ โดยระบุว่า การที่นายศรีสุวรรณจะดำเนินการฟ้องร้องพรรคใดนั้นก็ถือเป็นสิทธิของนายศรีสุวรรณ แต่การที่พรรคสร้างอนาคตไทยเอาป้ายใหญ่ซึ่งมีขนาดเกินที่กำหนดไว้ในระเบียบดังกล่าวลงตั้งแต่ก่อนเริ่มนับกรอบเวลา 180 วันนั้น พรรคได้แสดงเจตนาชัดเจนว่าเราพร้อมทำตามกฎหมาย

ส่วนกรณีตามที่ถูกยื่นร้อง ถ้าเข้าใจไม่ผิดน่าจะเป็นป้ายของผู้เสนอตัวลงสมัครในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีแถวบ้านนายศรีสุวรรณ ตนได้ตรวจสอบแล้วได้ข้อเท็จจริง ดังนี้

  1. ป้ายมีขนาดถูกต้อง (1.2×2.4 ม.)
  2. ระบุชื่อที่อยู่ผู้ว่าจ้างถูกต้อง
  3. ระบุชื่อที่อยู่ผู้ผลิตถูกต้อง
  4. ระบุวันที่ผลิตถูกต้อง
  5. ระบุจำนวนที่ผลิตถูกต้อง

ทั้งนี้ หากที่เขียนมาไม่ตรงความจริง หรือยังผิดจุดไหนอยู่ ตนขอให้นายศรีสุวรรณช่วยชี้แจงและแนะนำ เพื่อที่เราจะได้ปรับปรุงให้ถูกต้องยิ่งขึ้น หรือมีจุดไหนจังหวัดไหนยังตกหล่น ก็ขอให้บอกมาให้ชัด เพื่อที่เราจะได้เร่งแก้ไข

“สุดท้ายนี้ หวังว่าพี่จะเป็นธรรมแก่ทุกพรรค ไม่เลือกปฏิบัติ ไม่ให้ใครเขาครหาเอาได้ เพราะมีบางพรรคซึ่งขึ้นป้ายไปทั่ว ไม่ได้ระบุอะไรเลย ขนาดก็ไม่ตรงตามที่กฎหมายกำหนด และยังไม่ได้ถูกใครร้องเรียน”นายธันวา กล่าว

#เพื่อไม่พลาดข่าวสาร เรื่องราวสำคัญ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: