Connect with us

Politics

คาร์ม็อบ ไล่รัฐบาล เจอดี! ถูกกลุ่มไม่พอใจม็อบ รุมตีรถยับ ตร.เร่งตามจับ !!

Published

on

บก.ภ.จว.ชลบุรี เร่งล่ามือทุบรถม็อบกลุ่มพัฒนาแรงงานฯ กระจกแตกพังนับ คนขับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า กองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณี คาร์ม๊อบกลุ่มพัฒนาแรงงานสัมพันธ์ตะวันออก ถูกกลุ่มรถจักรยานยนต์ใช้ของแข็งตีกระจกรถยนต์ในขบวนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บว่า ตามที่มีการเชิญชวนผ่านสื่อโซเชียลให้ประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบ ของกลุ่มพัฒนาแรงงานสัมพันธ์ตะวันออก

เนื่องในวาระครบรอบ 8 ปี ของการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยมีจุดประสงค์เพื่อไปยื่นหนังสือคัดค้านร่างปรับปรุง พระราชบัญญัติแรงงานสัมพันธ์ ฉบับ คณะกรรมการกฤษฎีกา ซึ่งกลุ่มคาร์ม๊อบฯ มีการนัดหมายรวมตัว เริ่มเคลื่อนขบวนจาก อำเภอ ปลวกแดง จังหวัดระยอง ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 28 สิงหาคม 2565 โดยมีจุดหมายอยู่ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ สำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ต่อมา เมื่อเวลา 13.00 น. (ของวันเดียวกัน) ขณะที่คาร์ม๊อบกลุ่มพัฒนาแรงงานสัมพันธ์ตะวันออก ทำกิจกรรมผ่านมาถึงบริเวณหน้าโรงน้ำปลาจิ้วฮวด ถนนบางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ขับขี่ จำนวนประมาณ 30 คัน ได้ใช้ของแข็ง ลักษณะคล้ายไม้กอล์ฟ ทุบตีกระจกรถยนต์ที่มาร่วมกิจกรรมคาร์ม๊อบ จนรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มรถจักรยานยนต์ ดังกล่าวได้พากันหลบหนีไป

​จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลตำรวจตรี อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้สั่งการให้สถานีตำรวจภูธรแสนสุข และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เร่งดำเนินการประสาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน นำผู้เสียหาย ผู้บาดเจ็บ และพยานที่เกี่ยวข้องเข้าสอบปากคำ เพื่อติดตามผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ โดยมอบหมายให้ พันตำรวจเอก ณรัช มูลศาสตรสาทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เป็นผู้ควบคุมดูแลคดีอย่างใกล้ชิด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: