Connect with us

Politics

สร้างอนาคตไทย ชู “สมคิด” นายกฯคนต่อไป เดินหน้าทลายหนี้ วงจรความยากจนคนไทย !!

Published

on

“สร้างอนาคตไทย” ลั่นต่อหน้าคนอีสาน นายกฯคนต่อไปต้อง “สมคิด” เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พรรคสร้างอนาคตไทยลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายสุพล ฟองงาม ประธานภาคอีสาน พบปะประชาชนในพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ และ อ.เดชอุดม พร้อมทั้งเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครของพรรค ที่ อ.ม่วงสามสิบ คือ นายจำลอง พรหมสวัสดิ์ และที่อ.เดชอุดม คือ น.ส.ตวงทิพย์ จินตะเวช ซึ่งมีประชาชนให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า นโยบายหลักของพรรคฯ คือการมุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของพี่น้องคนไทย ซึ่งถือเป็นวิกฤตของคนทั้งประเทศ ทั้งด้านค่าใช้จ่าย รายได้และหนี้สิน โดยเฉพาะคนในภาคเกษตรซึ่งเป็นคนส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถหลุดออกจากวงจรความยากจน และยังถูกซ้ำเติมหนักยิ่งขึ้น จากสถานการณ์โควิดและราคาพลังงานในปัจจุบัน

นอกจากนี้พรรคฯ ได้ให้คำมั่นกับคนอีสานว่า จะสนับสนุนนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อันดับ 1 เพราะมีความสามารถทางเศรษฐกิจที่ทุกคนยอมรับว่าเหมาะที่จะเป็นผู้นำประเทศมากที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบัน พรรคพร้อมที่จะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ขอประชาชนเลือก ส.ส. ของพรรค เพื่อให้โอกาสพรรคเข้าไปแก้ปัญหาประเทศ

“พวกเราเดินออกมาจากรัฐบาลชุดนี้เมื่อ 3 ปีก่อน หลังร่วมงานด้วยได้ไม่นาน เพราะพบว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง วันนี้เราเห็นแล้วประเทศเดินไม่ได้ จึงตั้งพรรคขึ้นมาเอง และจะไม่หันหลังกลับไปอีก ผมขอยืนยันกับพี่น้องว่า พรรคเราไม่ได้เป็นนอมินีใคร ไม่ได้เป็นนั่งร้านให้ใคร ถ้าจะเป็นก็เป็นให้กับพี่น้องประชาชนเท่านั้น” นายอุตตม กล่าวบนเวที

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า หลายปีมาแล้วที่ประเทศไทยไม่มีความสุข เหตุจากการเมืองที่แบ่งขั้วแบ่งฝักฝ่าย ต่างฝ่ายต่างยึดประโยชน์พวกพัองตัวเอง ไม่ได้ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง คนอีสานเสียโอกาสการพัฒนา และไม่มีใครดูแลความเดือดร้อน มองไม่เห็นอนาคต

พรรคสร้างอนาคตไทยพร้อมที่จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เพราะมองแล้วสถานการณ์ของแต่ละขั้วการเมืองวันนี้ โอกาสที่พวกเขาจะทำงานเพื่อแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชนจริงๆ แทบไม่มี

“สร้างอนาคตไทย มุ่งทำเพื่อประชาชนเท่านั้น เราต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เศรษฐกิจดีขึ้น มีความสุขขึ้น เช่นเดียวกับคนอีสานและคนไทยทั้งประเทศที่ต้องร่วมกันเปลี่ยนสิ่งเดิมๆ การเมืองเดิมๆ เพื่ออนาคตของลูกหลานเรา” นายสนธิรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ การลงพื้นที่อีสานครั้งนี้ พรรคสร้างอนาคตไทยขนคณะผู้บริหารชุดใหญ่ร่วมทีม ประกอบด้วย นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค นายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค และผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานกว่า 20 คน ลงพื้นที่อย่างพร้อมเพรียงกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: