Connect with us

Politics

พร้อม?? กาสิโน ในกรุงเทพ ทุนข้ามชาติจากจีน พร้อมลงทุนแล้ว !!

Published

on

เทพไท เผย มีทุนข้ามชาติจากจีน พร้อมลงทุน กาสิโน ในกรุงเทพ และแม่สอด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาการเปิดสถานบันเทิงแบบครบวงจร (Entertainment Complex) การจัดเก็บรายได้ และภาษีจากธุรกิจกาสิโนถูกกฎหมาย และมาตรการในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาบ่อนการพนันผิดกฎหมาย การแพร่ระบาดของตู้เกมพนันไฟฟ้า และการพนันออนไลน์ สภาผู้แทนราษฎร ได้เปิดเผยความคืบหน้าของการศึกษาการตั้งสถานบันเทิงครบวงจร ของคณะกรรมาธิการวิสามัญชุดนี้ว่า ที่ประชุมได้เชิญ นายจาง เปา จา ประธานที่ปรึกษาของบริษัทย่าไท่ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด (Yatai International Holding Group) ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนข้ามชาติขนาดใหญ่ จากประเทศจีน มีผลงานสร้างแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมฉี่ชิง ไฮ่ฉางวาง และสถานบันเทิงครบวงจร ที่ประเทศกัมพูชาและศูนย์บันเทิง สปาเพื่อสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์ และสร้างเมืองใหม่ ซุ่นโก่วกู่ ในประเทศเมียนมา

ซึ่งตอนนี้ได้เข้ามาลงทุนธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจรในประเทศไทย โดยการซื้อโครงการตึกสูง32ชั้น จำนวน 2 ตึก ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ย่านสี่แยกราชเทวี เพื่อเปิดเป็นบางกอกสมายสแควร์ (Bangkok smile square) ซึ่งมีสระว่ายน้ำบนยอดตึก สวนย่อมบนยอดตึก ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สปา คาราโอเกะ ศูนย์การประชุม เป็นโครงการบันเทิงขนาดใหญ่ใจกลางเมือง สามารถรองรับการเปิดกาสิโนได้ ถ้าหากได้รับอนุญาตจากรัฐบาล และมีแผนสร้างเมืองใหม่อัจฉริยะ ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นเมืองแฝดคู่ขนาน กับ เมียนม่า แปซิฟิกเอเชีย สมาร์ท ซิตี้ เพื่อเปิดเป็นกาสิโนคู่ขนานกัน ระหว่างประเทศเมียนมา กับประเทศไทย เพื่อสนับสนุนให้มีการลงทุนทำให้ GDP ของท้องถิ่น เติบโต 8000-10,000 ล้านบาท สร้างรายได้ให้กับประเทศชาติอย่างมหาศาล และได้เกิดการจ้างงาน หลายหมื่นตำแหน่ง

ผู้บริหารบริษัท ย่าไท่ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด ได้ยืนยันว่า ไม่ว่ารัฐบาลจะอนุญาตให้มีการเปิดกาสิโนหรือไม่ บริษัทก็ยังเดินหน้าดำเนินการโครงการต่อไป ทั้งบางกอก สมาย สแควร์ ในกรุงเทพ และเมืองใหม่อัจฉริยะ ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตากต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: