Connect with us

Politics

“สกลธี” พร้อมสู้! ไม่หวั่นศึกพรรคการเมือง

Published

on

“สกลธี” ไม่หวั่น ศึกพรรคการเมือง กระทบ สนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 ให้สัมภาษณ์ก่อนลงพื้นที่หาเสียงที่ ตลาดบางพลัด และชุมชนบวรมงคล ว่า ปัญหาของชุมชน หลักๆยังคงเป็นเรื่องของการค้าขาย เศรษฐกิจที่ซบเซา ซึ่งตรงนี้ต้องคิดว่าจะต้องเร่งรีบแก้ไข โดยเฉพาะ หลังการเปิดประเทศวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ที่จะต้องมีกิจกรรมมากระตุ้น ไม่มีการซื้อขาย เพื่อช่วยด้านเศรษฐกิจของคน กทม. เพราะเรื่องปากท้องเป็นเรื่องที่สำคัญของคนทุกคน

สำหรับการหาเสียงในช่วงที่กำลังใกล้ จะถึงวันเลือกตั้ง นายสกลธีกล่าวว่าตนยังคง มีการลงพื้นที่ทุกวัน ขณะเดียวกันยังใช้สื่ออื่นๆในการประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับนโยบายต่างๆให้ประชาชนทราบ รวมถึงการสื่อสารใน Social Media ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Twitter หรือ tiktok พี่จะเริ่มมีออกมาเรื่อยๆ โดยที่ผ่านมาก็พบว่ากระแสตอบรับดีขึ้น มีประชาชนที่เคยติดตามผลงานตั้งแต่สมัยเป็นรองผู้ว่าให้กำลังใจ ส่วนเรื่องโพลล์ ต้นยังคงเชื่อมั่นในการ ลงพื้นที่และรับฟังเอาไว้เป็นข้อมูลเพื่อ แก้ไขจุดบกพร่อง เท่านั้น อย่างไรก็ตามยอมรับว่ากระแสการเมือง ระดับชาติ มีผล ต่อ ส่งผลกระทบต่อการเมืองระดับท้องถิ่นอย่างแน่นอน แต่โดยส่วนตัวไม่ได้มีความกังวล ยังคงเดินหน้าหาเสียงอย่างต่อเนื่องต่อไป ขณะที่เรื่องของอดีตของตนก็ไม่เคยรู้สึกกังวล และเคยพูดในหลายโอกาสแล้วว่าไม่เคยปิดบังอดีตของตัวเอง รู้สึกภูมิใจในอุดมการณ์และสิ่งที่ทำเสมอ ล่าสุดมีการนำอดีตของตนมาขยายผล ซึ่งอาจมีความมุ่งหวังให้ประชาชนส่วนหนึ่งเกลียดชัง ตอนนี้ก็ได้ดำเนินคดีไปแล้ว แต่สำหรับการแซวหรือแซะในโซเชียล ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเข้าใจว่าเป็นบุคคลสาธารณะสามารถรับได้อยู่แล้ว
นายสกลธีกล่าวต่อว่า คิดว่าไม่ว่าการเมืองระดับไหน สถานการณ์การเมืองของระดับชาติ ย่อมมีผลทั้งสิ้น แต่อยากสร้างความเข้าใจกับประชาชนว่าใน การทำงานการเมืองท้องถิ่นเป็นการที่จะคัดเลือกตัวแทนเข้าไปทำงานอย่างแท้จริง จึงอยากให้ดูที่การทำงาน ผลงาน และนโยบายของผู้สมัคร มากกว่าการใช้อารมณ์ในการเลือกตั้ง เพราะถ้าเลือกมา ด้วยอารมณ์ทางการเมือง อาจจะได้ ความสะใจ แต่ 4 ปีก็เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาจะแก้ไขอะไรไม่ได้

“ เรื่องกระแสการเมืองของภาพใหญ่ผมคิดว่าอาจจะมีผลกระทบต่อคนเลือก ส่วนตัวของผม ผมคิดว่าไม่กระทบ เพราะผมมีความตั้งใจอยู่แล้วว่าจะเป็นผู้ว่าฯ ของทุกคน มีความตั้งใจจะทำเมืองหลวงของเราให้ดีขึ้นกว่านี้ได้ตามสโลแกนของผมที่นำเสนอมาตลอด”​

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: