Connect with us

Politics

ธันวา มึน! ที่เขาจูบปากกัน เราตีกันแทบตายมา 8 ปี ประชาชนได้อะไรบ้าง?

Published

on

ธันวา ชี้ เขาจูบปากกัน ลึกๆก็รู้สึกดีกันสักที รำคาญเหลือเกิน จะได้ไม่ต้องเสี้ยมประชาชนให้ทะเลาะกัน แต่อีกใจก็รู้สึกว่าประชาชนถูกหลอก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร สส.กทม.โพสต์แสดงความเห็นถึงกรณีข่าวการดีลทางการเมือง โดยเฉพาะการเตรียมเดินกลับไทยของอดีตนายกรัฐมนตรี โดยนายธันวา ระบุว่า ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจ ที่เขาจูบปากกัน เราตีกันแทบตายมา 8 ปี ด้วยเหตุผลเดียวกัน คือต่างคนต่างเชื่อว่าฝ่ายของตนนั้นชอบธรรม

และซึ่งต่างคนก็ต่างอยากเห็นการปฏิรูปประเทศไปตามแนวทางที่ตนคิดว่าดี
แต่สุดท้าย 8 ปีนั้นคว้าน้ำเหลว หากจะเรียกว่ากำขี้ดีกว่ากำตดก็ยังเรียกไม่ได้เลย เพราะไม่มีก้อนเนื้ออะไรให้จับต้องได้ในเชิงการปฏิรูป ข้าราชการยังโกง นักการเมืองยังคอรัปชั่นเหมือนเดิม

มาวันนี้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่าผู้มีอำนาจ 2 ขั้วเขาจับมือจูบปากกันเรียบร้อยแล้ว จึงกล้าเดินทางกลับบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าหากไม่ได้เคลียร์กันก่อนคงไม่กล้ากลับมาแน่ๆ


คำถามคือ เมื่อนักการเมือง(รวมถึงทหาร)แย่งอำนาจกัน ส่งผลให้ประชาชนแตกแยกเกลียดชังกัน แต่อยู่ๆก็มาจูบปากกัน แล้วประชาชนได้อะไรบ้าง?

ที่เขียนโพสต์นี้ไม่ใช่ไม่ดีใจนะที่เขาจูบปากกัน ลึกๆก็รู้สึกว่าเออมึงดีกันสักทีเหอะกูรำคาญเหลือเกิน จะได้ไม่ต้องเสี้ยมประชาชนให้ทะเลาะกัน แต่อีกใจก็รู้สึกว่าประชาชนถูกหลอก

จากนี้หวังว่า ไม่ว่าใครจะอยู่สีไหนก็อย่าไปบูชานักการเมืองมากนะครับ เขาก็เล่นละครกันไปวันๆแหละ คนดีก็มีแต่คนชั่วมีเยอะมากกว่า ตั้งใจทำมาหากิน รักและสามัคคีกันไว้ให้มากๆดีกว่าครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: