Connect with us

Politics

“บิ๊กตู่” คืออนาคต !!

Published

on

ชัยวุฒิ พปชร.เชื่อ! คนอีสานเลิกยึดติดนโยบายเก่า ๆ เพื่อไทย นโยบาย “บิ๊กตู่” คืออนาคต วันนี้ต้องพูดถึงอนาคตของคนอีสานพูดถึงสิ่งที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำ และพัฒนาจังหวัดในภาคอีสาน หลายเรื่อง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงสนามการเมืองในพื้นที่ภาคอีสานว่า ในการเลือกตั้งที่ผ่านมาภาคอีสานเราก็ชนะหลายเขต และมีคะแนนนิยมที่ดี แม้ว่าจะที่ 2 บ้าง ที่ 3 บ้าง แต่ก็เชื่อว่าคะแนนนิยมของเรายังดีอยู่ เพราะรัฐบาลก็ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง และมีการพัฒนาในพื้นที่อีสานมาอย่างต่อเนื่องและเยอะมาก

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ในภาคอีสานต้องยอมรับว่าพรรคเพื่อไทยเป็นแชมป์เก่า ส.ส.หลายคนเป็นเจ้าของพื้นที่หลายสมัคร ซึ่งคิดว่าประชาชนคนไม่ยึดติดกับนโยบายเก่าๆ เพราะตนเห็นผู้สมัครบางคนยังคงพูดถึง นโยบายกองทุนหมู่บ้าน 30 บาทรักษาทุกโรค ซึ่งเป็นเรื่อง 20 ปีที่แล้ว มันจบไปแล้ว

วันนี้ต้องพูดถึงอนาคตของคนอีสานพูดถึงสิ่งที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำ และพัฒนาจังหวัดในภาคอีสาน หลายเรื่อง โครงสร้างพื้นฐานทั้งถนนหนทาง แหล่งน้ำต่างๆ ซึ่งถือเป็นหน้าที่ของสมาชิกพรรคที่จะไปทำความเข้าใจกับประชาชนให้เห็นสิ่วที่รัฐบาลได้ทำมาและได้เห็นถึงอนาคตที่จะเกิดขึ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: