Connect with us

Politics

ส่งสัญญาณปรับ ครม.?? ประวิตร ลั่น! เดี๋ยวให้แน่… เก้าอี้ รมต.กลุ่ม ส.ส.ปากน้ำ

Published

on

ไม่ต้องห่วง! ‘บิ๊กป้อม’ หยอดหวาน แก๊ง ส.ส.ปากน้ำ ปรับ ครม. ครั้งหน้าต้องได้เก้าอี้รัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวระหว่างลงพื้นที่ตรวจราชการตอนหนึ่ง ว่า

ยินดีที่ได้มาตรวจราชการและพบปะประชาชน จ.สมุทรปราการ เพื่อขับเคลื่อนโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลเคยมอบหมายไปครั้งก่อน ขอชื่นชมผู้ว่าฯ นายก อบจ. และประชาชนชาวสมุทรปราการ ที่ร่วมกันทำงานแก้ปัญหาน้ำท่วมอย่างเห็นได้ชัด แม้ฝนตก 3 วัน 3 คืนก็สามารถแก้ปัญหาน้ำท่วมได้

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ห่วงใยมาติดตามทันที พร้อมสั่งการให้ทุกหน่วยงานแก้ไขเร่งด่วน เห็นได้ชัดว่า พล.อ.ประยุทธ์ ห่วงใยชาวสมุทรปราการ จึงขอให้ทุกคนเห็นใจนายกฯ เพราะทำงานหนักเพื่อคนไทยอยู่ดีกินดีขึ้น

“รัฐบาล รัฐมนตรีทุกคน โดยเฉพาะในพื้นที่สมุทรปราการ มี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมมือร่วมใจกับรัฐบาลในการทำงานทุกอย่าง ขอขอบคุณประชาชนที่เลือกพรรคพลังประชารัฐให้มีส.ส.ถึง 6 คน ถึงแม้จะได้ ส.ส.มาก แต่ยังไม่ได้รัฐมนตรี ไม่ต้องห่วง ยังไงก็ต้องได้ เพราะว่าอยู่มานาน ทำงานให้รัฐบาลดีแล้ว ก็ต้องได้รับการพิจารณา ปรับครม.เมื่อไหร่ก็ต้องได้เป็น”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: