Connect with us

Politics

ณัฐวุฒิ​ เปิดฉาก! วิเคราะห์​ใหญ่​ ประชาธิปัตย์​ หรือไปรู้อะไรมา… พรรคจะพัง??

Published

on

ณัฐวุฒิ​ เผยบทฝ่ายค้านในประชาธิปัตย์​ ฝ่ายหนุน​ ฝ่ายต้าน​ จุรินทร์​ ใครจะลำบาก

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายณัฐวุฒิ​ ใสยเกื้อ​ แกนนำ​ นปช.​โพสต์เฟซบุ๊ก​ระบุว่า​ ประยุทธ์กับพลังประชารัฐอยู่ในสถานการณ์ถดถอย ไม่นึกว่าประชาธิปัตย์จะถอยเร็วกว่า แตกพังนำหน้าไปแล้ว

ภายในอยู่กันยาก ถ้าจุรินทร์รอด ฝ่ายที่กดดันให้ออกคงต้องไป แต่หากหัวหน้าลาออก การอยู่ในพรรคต่อก็ลำบาก เพราะถึงวันนี้จะอ้างเรื่องสำนึกรับผิดชอบ สปิริต ศีลธรรม ไม่ทันและไม่ได้แล้ว เหตุผลเดียวที่ออกคือลูกพรรคกดดันไล่

สองฝ่ายเดินเกมกันอยู่ กนก รองหัวหน้าพรรคคงลาออกเพราะรับไม่ได้เรื่องปริญญ์ แถมกดดันจุรินทร์ไปในตัว ส่วนมัลลิกาคนสนิทหัวหน้า คงลาออกจากเหตุไลน์หลุด เรื่องชู้ กิ๊กในพรรค ลดแรงเสียดทานภายในให้จุรินทร์

เรื่องทีมอภิสิทธิ์จะดันหัวหน้าเก่ากลับมาก็มีมูล เพราะตั้งแต่จุรินทร์เป็นหัวหน้า ส.ส.ค่ายมาร์คเล่นบทฝ่ายค้านในพรรคมาตลอด ตำแหน่งในรัฐบาลก็ไม่ได้ ตัวอภิสิทธิ์เองหาเหลี่ยมกลับมาอยู่แล้ว แต่ยึดเก้าอี้หัวหน้าพรรคเลยจะเกินไปไหม

นำพรรคบอยคอตเลือกตั้ง 2 หน ลงแข่งแพ้ยับ 3 รอบเพิ่งลาออก ชุดใหม่ยังไม่ได้ลงสนาม จะกลับมาชิงถือธงนำเลือกตั้งอีกแล้ว ไหวหรือ ?

ส่วนจุรินทร์เห็นชัดว่าบารมีน้อย พอไปหยิบของร้อนเข้าพรรคแล้วเกิดเรื่องฉาวเลยไปกันใหญ่ ยกนี้สะบักสะบอมไม่เหลือสภาพ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถ้าเกิดอุบัติเหตุยุบสภาเร็วๆนี้ หลายฝ่ายคงจุดประทัด แต่ที่จะเป็นลมก็ประชาธิปัตย์นี่แหละ

ปล. ลาออกเพราะรับไม่ได้เรื่องปริญญ์เข้าใจได้ แต่สืบทอดอำนาจเผด็จการ นาฬิกายืมเพื่อน ขายแป้ง แจกกล้วย ฯลฯ รับได้ ไม่ถอนตัว กอดขาประยุทธ์สุดลิ่ม ผมไม่เข้าใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: