Connect with us

Politics

บิ๊กจิ๋ว พูดถึงนายกฯ คนต่อไป… ประวิตร เป็นได้??

Published

on

“บิ๊กจิ๋ว” บอก 3 ป.ทำดีที่สุดแล้ว หวังการเลือกตั้งครั้งหน้าไม่มีโกง นายกฯคิดทำเพื่อชาติ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของกลุ่ม 3 ป. ในขณะนี้ว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะ ป. ไหนก็แล้วแต่ ได้ผ่านการดูแลบ้านเมืองมาด้วยกัน และพยายามทุกอย่างทำให้ประเทศชาติและประชาชนได้มีความสุข แต่ผลปรากฏว่าเป็นอย่างไร ซึ่งตนเห็นว่าเขาทำดีที่สุดแล้ว

ตนมีความรู้สึกว่าเราน่าที่จะเข้ามาร่วมกับเขาให้มากกว่านี้ ส่วนกรณีที่มีการพูดถึงโมเดลนายกฯ คู่ ที่มีชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พอจะเป็นไปได้หรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า อย่าไปคิดให้เสียเวลาเลย เรามาช่วยกันคิดดีกว่าว่าทำอย่างไรถึงจะทำให้บ้านเมืองมีความสุข ประชาชนสามัคคีกัน รักษาสถาบันและสิ่งที่เราเคารพบูชาให้รอดปลอดภัย ค้ำจุนบ้านเมืองให้มีแต่ความเจริญก้าวหน้า ตนหวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้ขอให้ประชาชนรักษาความดีและอดทนรักษาความดีต่อไป แล้วเราจะได้รับผลดีที่สุดอย่างแน่นอน

เมื่อถามว่าประเมินการเลือกตั้งในปีหน้าอย่างไร พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า คนไทยทุกคนก็หวังที่จะให้มีการปกครองที่เรียบร้อย มีการเลือกตั้งที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่มีการโกงหรือละเมิดสิทธิกัน ตนได้แต่หวังสิ่งนั้นเช่นเดียวกัน แต่สิ่งที่อยากจะพูดนับแต่นี้คือ หากมีสิ่งใดที่ไม่ดีเกิดขึ้น เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนจะต้องลุกขึ้นมายืนหยัดสร้างความถูกต้องขึ้นมาให้ได้ เมื่อถามย้ำว่าสิ่งไม่ดีในที่นี้หมายถึงการกระทำอย่างอื่นที่นอกเหนือจากการเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า หมายถึงทุกอย่าง เป็นสิ่งที่เราปรารถนาว่าจะไม่มี

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสด้านลบที่เกิดขึ้นต่อรัฐบาลนั้นเพียงพอที่ 3 ป. ควรวางมือได้หรือยัง พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า เขาเป็นลูกศิษย์ตน เป็นลูกน้องตน ตนคิดว่าเขาก็คงจะได้รับการอบรมศึกษาเช่นเดียวกับที่ตนได้รับ และหวังแต่เพียงว่าสิ่งที่ทุกคนพูดด้วยความห่วงใยนั้น น่าจะไปถึงหูเขาบ้าง และมีความหมายต่อเขาบ้าง

เมื่อถามว่า หากมีการสลับตำแหน่งให้ พล.อ.ประวิตร เป็นนายกฯ และ พล.อ.ประยุทธ์ ไปเป็นรองนายกฯ แทน จะเป็นไปได้หรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ตนไม่สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ขออย่างเดียวจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ต้องเป็นเพื่อความมุ่งหมายของหลักการปกครองที่สำคัญที่สุดคือเพื่อชาติและประชาชน

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: