Connect with us

Politics

ธันวา ถาม จะให้ทำแมวอะไรกัน พ้อ ถูกเอาเปรียบ กรอบเลือกตั้ง 180 วัน !!

Published

on

ธันวา เผย ถูกรัฐบาลเอาเปรียบ ลงพื้นที่อ้างมาในนามรัฐบาล แต่พรรคใหม่สร้างอนาคตไทย ติดกรอบ 180 วัน ให้ข้าวสารคนในพื้นที่ที่น้ำท่วมถุงนึงยังผิดเลย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสวนหลวง ในฐานะรองโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุถึงกรณี กรอบเลือกตั้งการหาเสียงของพรรคการเมือง 180 วัน ว่า ลุงป้อมลงพื้นที่ บอกมาในนามรัฐบาล เพื่อช่วยเหลือประชาชน ส่วนเมื่อวานก็มีรมต.อีกคนแจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม

คือไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ แต่ในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคการเมืองใหม่ รู้สึกถูกเอาเปรียบอย่างแรง

พรรคผมเป็นพรรคตั้งใหม่ ไม่มีรมต.หรือส.ส.ซักคน จะอ้างว่าไปในนามรัฐบาลก็ไม่ได้ เลยกลายเป็นติดกรอบ 180 วัน ให้ข้าวสารคนในพื้นที่ที่น้ำท่วมถุงนึงยังผิดเลย

ไอ้ที่โพสต์ความรู้สึกในเฟสอยู่นี่ก็ไม่รู้ผิดอีกรึเปล่า เพราะเขาบอกให้แจ้งกกต.จังหวัดก่อน แต่มันติดวันหยุด กฎระเบียบจุกจิกอะไรยั้วเยี้ยไปหมด ซึ่งส่วนตัวมองว่าไม่ได้ส่งผลให้การเลือกตั้งมันโปร่งใสยุติธรรมเลยซักนิด

พอทีเถอะครับไอ้กฎระเบียบอะไรแบบนี้ เพื่อนๆผู้สมัครจะเอาผู้ป่วยติดเตียงไปส่งโรงพยาบาลตามที่เคยทำมาตั้งหลายปี ตอนนี้ยังทำไม่ได้เลย เพราะกลัวไปหมด กลายเป็นประชาชนไร้ที่พึ่ง จะบอกไปในนามจิตอาสาเดี๋ยวก็โดนร้องอีก

จ้างทีมงาน สั่งพิมพ์โบรชัวร์ ยังจะเอาไปคิดค่าใช้จ่าย ทั้งที่อีกตั้ง 5-6 เดือนกว่าจะเลือกตั้ง สรุปคือกลายเป็นแทบไม่มีใครกล้าขยับตัว กลัววงเงินเต็ม ช่วยคนก็ช่วยไม่ได้ ทำการตลาดก็ทำไม่ได้

แล้วจะให้ทำแมวอะไรกันครับตั้งเกือบครึ่งปี?

หากบังคับดังที่กล่าวไปตามนี้จริง ถือว่าไม่ยุติธรรม เพราะพรรครัฐบาลโคตรได้เปรียบเลย ส่วนพรรคใหม่ที่มีอุดมการณ์ดีๆ อยากทำเพื่อประเทศชาติ หมดสิทธิแจ้งเกิด!

ปล.เฟสนี้เป็นเฟสส่วนตัว แม้จะมีการกล่าวถึงพรรค แต่เนื้อหาก็ไม่ได้เกี่ยวกับการหาเสียงใดๆ เป็นเพียงการวิจารณ์โดยสุจริตในส่วนที่เกี่ยวกับกฎหมายการเลือกตั้ง และหวังว่าผมคงจะไม่โดนกฎหยุมหยิมตัดสิทธิทางการเมือง ในขณะที่บางคนลงพื้นที่/แจกของในนามรัฐได้สบายนะครับ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสาร เรื่องราวสำคัญ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: