Connect with us

Politics

ห่วงตัวเองดีกว่า…ตกลงจะไปพรรคไหน วังเวงช่วงสูงวัยหรือไม่

Published

on

‘ชุมสาย’  ตอก ‘นิพิฏฐ์’  อย่าห่วงอดีตนายกฯได้กลับบ้านหรือไม่ ห่วงตัวเองดีกว่าตกลงจะไปพรรคไหน วังเวงช่วงสูงวัยหรือไม่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายชุมสาย ศรียาภัย รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ตามที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เมื่อ 23 ก.พ 66 ว่า ดร.ทักษิณ ชินวัตร รู้ทุกเรื่องพูดได้ทุกเรื่อง ไม่รู้ 2 เรื่องคือเรื่องตัวเอง และจะได้กลับประเทศไทยหรือเปล่า นั้น ตนขอบอกว่า อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ได้สร้างคุณูปการให้กับประเทศไทยอย่างใหญ่หลวง ท่านนั่งอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศ ประชาชนต้องการให้ ดร.ทักษิณ ได้กลับบ้านมาฟื้นฟูประเทศ และยินดีให้ลูกหลานได้เข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง

เพราะวันนี้ คนเขารู้แล้วว่าประเทศชาติบอบช้ำขนาดไหน ประชาชนทุกข์ยากแสนสาหัสอย่างไร อันเป็นผลโดยตรงมาจากพรรคการเมือง และนักการเมืองบางพรรคที่คุณนิพิฏฐ์ รู้จักอย่างดี ซึ่งเป็นต้นเหตุของความหายนะทั้งปวง ตั้งแต่ปลุกม็อบไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จนนำไปสู่การรัฐประหาร ฉุดรั้งประเทศถอยหลังลงคลองอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ไม่มีคนไทยคนไหนไม่เข้าใจเรื่องนี้ จึงอยากให้คุณนิพิฏฐ์ ลองทบทวนอดีตดูบ้าง

” มีคำโบราณว่า อย่าให้ราคา และถือสาหาความ ชายสามโบสถ์ ซึ่งไม่รู้จะไปโบสถ์ที่ 4 หรือไม่ เชื่อผมเถอะ ว่าอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร จะได้กลับบ้านหรือไม่ เป็นเรื่องของ ดร.ทักษิณ ส่วนคุณนิพิฏฐ์ เอง ควรคิดให้ออกก่อนเถอะ รู้ทิศตัวเองหรือไม่ว่าจะไปพรรคไหน จะกลับพรรคเก่าก็คงไม่ได้ ไม่น่าเชื่อว่าจะต้องวังเวงในช่วงสูงวัยขนาดนี้” นายชุมสาย กล่าว ทิ้งท้าย

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: