Connect with us

News

หวังน้อยไป?? ชาติไทยพัฒนา​ ลั่น! จะต้องได้ ส.ส.มากกว่า 25 เสียง!!

Published

on

กัญจนา​ ลั่น! ชาติไทยพัฒนา​ จะไม่มีวันยุบรวมกับพรรคใดเด็ดขาด​ จะต้องได้ ส.ส.มากกว่า 25 เสียง

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่​ 24​ เม.ย.65​ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ชทพ. ได้ขึ้นเวทีกล่าวเปิดใจถึงอนาคตพรรค ชทพ.ว่า ท่ามกลางสถานการเมืองที่ค่อนข้างจะวุ่นวาย ขัดแย้งสูง มีพรรคการเมืองใหม่เยอะ กติกาเปลี่ยนไป มีคำถามมาเยอะว่า อนาคต ชทพ.จะเป็นอย่างไร ขอชี้แจงว่าเรามีทั้งเรื่องที่จะเปลี่ยนแปลงและไม่เปลี่ยนแปลง เริ่มจากเรื่องที่จะไม่เปลี่ยนแปลงคือ เราจะสู้ศึกเลือกตั้งในนาม ชทพ. จะไม่มีวันยุบรวมกับพรรคใดเด็ดขาด กติกาแบบไหนมาเถอะ เราสู้ทุกรูปแบบ จะไม่มีวันรวมกับพรรคอื่น แต่ถ้าใครจะมาอยู่กับเรา เรายินดีต้อนรับ ขอแค่ให้มีแนวทางการทำงานสอดคล้องกัน นอกจากนี้ เราจะไม่เปลี่ยนการเป็นพรรคการเมืองที่ทำงานการเมือง แต่ไม่เล่นการเมือง เราไม่นิยมความขัดแย้ง เพราะความขัดแย้งไม่เคยนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ ควรเคารพความเห็นต่าง 3 ปีผ่านมา 2 รัฐมนตรีของพรรค ชทพ.ให้ความช่วยเหลือ ส.ส.ทุกเขตไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล ไม่แบ่งแยก เรารับใช้หมด เวลาทำงานกับใครให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่เคยโบ้ย ไม่เคยโทษใคร

เราจะไม่เปลี่ยนเรื่องความสัจจะ กตัญญู ที่ยึดถือมาตลอด ไม่เปลี่ยนการทำงานใน ชทพ. เราทำงานอย่างพี่น้อง อบอุ่น มีอะไรช่วยกัน สนับสนุนทุกอย่างที่จะทำให้ ส.ส.แก้ไขปัญหาของประชาชนได้ ในพรรคไม่มีเผด็จการ ไม่มีใครมีอำนาจเหนือใคร รับฟังความเห็นซึ่งกันและกัน และที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ชทพ.จะรักษาและดำรงไว้ซึ่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ส่วนที่จะเปลี่ยนแปลง สิ่งแรกคือ บุคคลที่ดำรงตำแหน่งสำคัญในพรรค ถึงเวลาแล้วหรือไม่ที่จะให้มีรุ่นใหม่ถือธงนำและให้คนที่มีประสบการณ์หนุนหลัง เป็นการผสมผสานกันระหว่างคนรุ่นใหม่กับรุ่นเก่า แต่ยังลงรายละเอียดไม่ได้ ยังไม่ถึงเวลา นอกจากนี้ เราจะเชิญคนนอกพรรคเข้ามาร่วมทำงานกับเรามากขึ้น อย่าลืมว่าบุคลิกของ ชทพ.คือ มีสัจจะ พูดคำไหนคำนั้น ถ้าเราเชิญใคร เราบอกอะไรกับเขา เรายึดถือคำนั้น อนาคตจะมีคนมาร่วมทำงานกับ ชทพ.มากขึ้น

เราจะไม่ให้ถูกมองว่าเป็นพรรคท้องถิ่นใดท้องถิ่นหนึ่งอีกต่อไป ต้องเป็นของประชาชนทั้งประเทศ สิ่งที่ทำให้มั่นใจคือ เรามีบุคคล ทีมงาน และมีพลังที่จะสนับสนุนให้เราไปถึงจุดนั้น อย่างน้อยต้องมี ส.ส.ได้ในระดับที่เสนอกฎหมายได้ด้วยตัวเอง เราจะต้องได้ ส.ส.มากกว่า 25 เสียง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: