Connect with us

Politics

“สุดารัตน์”-“ศิธา” รับผลแพ้ ลั่นสู้ศึกการเมืองต่อ

Published

on

“สุดารัตน์”-“ศิธา” ขอบคุณทุกคะแนนเสียง เตรียมตัวสู้ศึกการเมืองใหญ่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 11 และนายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม. แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียง หลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ณ ที่ทำการพรรคไทยสร้างไทย ซอยลาดปลาเค้า 60 อนุสาวรีย์ เขตบางเขน

ในช่วงแรก น.ต.ศิธา ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ระบุเป็นการชนะที่เป็นประชามติ เป็นเอกฉันท์ของคนกรุงเทพฯ ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ระบุผลงานและวิสัยทัศน์เข้าตาคนกรุงเทพฯ

พร้อมกันนี้ น.ต.ศิธา ประกาศเดินหน้าทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย ต่อไป ซึ่งอาจจะทำเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง ขณะที่คาดว่าในส่วนของสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) คาดว่าจะได้ 2 คน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของพรรคการเมืองที่เปิดใหม่ ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ โดยพร้อมให้ ส.ก. ของพรรคฯ สนับสนุนการทำงานของนายชัชชาติ

น.ต. ศิธา กล่าวด้วยว่า การเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าจะส่งครบ 400 เขต พร้อมระบุพร้อมทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง และทุกคนได้ ยกเว้นกลุ่มบุคคลที่ยึดอำนาจ

ด้าน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวขอบคุณขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้น.ต.ศิธา และผู้สมัครส.ก. ของพรรค ทุกเขต พรรคอาสามาระดมคนเก่งมาสร้างประเทศไทยร่วมกัน อาสาเป็นเสาเข็ม เป็นสะพานที่จะเชื่อมโยงคนที่เก่ง คนที่มีความสามารถ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาทำงานการเมือง พร้อมขอทำงานในระดับชาติ ในการเลือกตั้งใหม่ เพื่อทำหน้าที่ให้ประชาชนพ้นทุกข์ มีคนที่แก้ไขปัญหาได จึงประกาศตัวว่า “เราคือพรรคของคนตัวเล็ก”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: