Connect with us

Politics

มาแล้ว! “ฮาซัน วันนุ” สร้างอนาคตไทย ประกาศรับใช้ ชาวหนองจอก กทม.!!

Published

on

พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดศูนย์ประสานงานเขตหนองจอก มี “ฮาซัน วันนุ” คนรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นผู้ประสานงาน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า 22 ก.ย.65 นายสมัย เจริญช่าง ที่ปรึกษาพรรคสร้างอนาคตไทย, นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค, นายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล กรรมการบริหารพรรค, นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ ผู้ประสานงานเขตคลองสามวา และทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ได้ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานเขตหนองจอก โดยมีนายฮาซัน วันนุ เป็นผู้ประสานงานในพื้นที่

นายฮาซัน วันนุ

นายสุรนันทน์ กล่าวว่า นายฮาซัน ได้ทำงานจิตอาสาลงพื้นที่ดูแลประชาชนมากว่า 2 ปี โดยไม่สังกัดพรรคการเมืองใดๆ เป็นคนหนุ่มไฟแรงและได้รับการยอมรับจากคนทุกรุ่น และวันนี้ก็มีโต๊ะอิหม่าม จากกว่า 40 มัสยิด และผู้นำชุมชนในพื้นที่มาร่วมสนับสนุนการทำงานในครั้งนี้ พรรคจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกผู้ประสานงานที่ดีที่สุดและทำงานเพื่อประชาชนอย่างต่อเนื่องมารับใช้พี่น้องในครั้งนี้

นายสุรนันทน์ ยังกล่าวอีกว่า การเปิดศูนย์ประสานงานไม่ใช่การเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคมีความตั้งใจที่จะเปิดศูนย์เพื่อให้มีความใกล้ชิดประชาชน รับฟังปัญหาและความทุกข์ร้อน ผู้ประสานงานของเราจะช่วยผลักดันและแก้ไข และจะเป็นตัวกลางในการประสานงานระดับท้องถิ่นและระดับชาติ พรรคสร้างอนาคตไทยพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้อง และลดความขัดแย้งทางการเมืองที่ได้ส่งผลกระทบต่อปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยจะร่วมมือกับทุกฝ่ายเพื่อนำพาประเทศชาติให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้

“ผู้แทนราษฎรต้องอยู่ติดพื้นที่ อยู่ติดประชาชน ใจรักประชาชนอย่างแท้จริง ไม่ใช่มายกมือไหว้ เพื่อหาเสียงแล้วก็จากไป” นายสุรนันทน์กล่าว

ด้านนายสมัย ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมการทำงานกับพรรคสร้างอนาคตไทยว่า ทำงานการเมืองมากว่า 30 ปี ปัญหาพื้นฐานของประชาชนคือปัญหาปากท้อง หลังได้จากได้เปรียบเทียบการทำงานและนโยบาย รวมไปถึงทีมงานของพรรคการเมืองต่างๆ แล้ว คิดว่าดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค เป็นผู้ที่สมควรได้รับการสนับสนุนมากที่สุด ที่จะนำทีมเข้าร่วมบริหารและแก้ไขปัญหาของประเทศในวันนี้

นายสมัย ยังกล่าวอีกว่า การเปิดศูนย์ประสานงานในวันนี้ ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ให้กับประชาชนในพื้นที่ ทุกคนที่มาในวันนี้อาจจะมีคนเดิมๆ อยู่ในใจ แต่เมื่อมีทางเลือกใหม่ก็ขอให้พิจารณาเราด้วย นายฮาซัน เป็นคนหนุ่มที่น่าให้การสนับสนุน และพร้อมที่จะเข้ามารับใช้และอยู่ในใจของพ่อแม่พี่น้องตลอดไป

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: