Connect with us

Politics

ยอมแพ้! ผมสู้ท่าน ดร.ชัชชาติ ไม่ได้แล้ว !!

Published

on

“อัศวิน” ยอมแพ้ ฝาก “ชัชชาติ” สานต่องาน ขอพักผ่อน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 22 พ.ค.65 ที่อาคารรักษ์กรุงเทพ ปิ่นเกล้า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงหลังทราบผลระหว่างการนับคะแนนผู้ว่าฯ กทม. ว่า ตนมาติดตามคะแนนตั้งแต่ช่วงเวลา 17.30 น. สิ่งที่เห็นอยู่ไปกี่เปอร์เซ็นต์ไม่มีปัญหา เราก็ยังตามเขาอยู่เยอะ ซึ่งอาจจะสู้ไม่ได้แล้วแหละๆ สู้ท่าน ดร.ชัชชาติ ไม่ได้แล้ว แต่ผมก็อยากบอกพี่น้องประชาชนว่า ให้เกียรติสิ่งที่ประชาชนตัดสินใจเลือกซึ่งคิดว่าเลือกคนที่ถูกใจเขาใจ

“ผมเชื่อนะ เชื่อว่า ดร.ชัชชาติ คงชนะ 100% ผมก็ฝากสื่อมวลชนไปถึงพี่น้องประชาชน ก็ขอบคุณทุกคะแนน ทุกแรงใจ ทุกกำลังใจ จะได้มากได้น้อยไม่ใช่ปัญหา ก็ถือว่าพี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจเราเป็นบางส่วนแล้ว นโยบายต่างๆ ผมก็ฝาก ดร.ชัชชาติ สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวกรุงเทพ ผมก็ฝากไว้ด้วย ช่วยต่อยอดในสิ่งที่เราค้างเอาไว้”

เมื่อถามว่าแปลกใจผลที่ออกมาหรือไม่ พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ไม่แปลกใจเลย ผมพูดอยู่ตลอดเวลาให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน กีฬาแพ้ก็ไม่เป็นไร ขนะก็ดีกว่าแค่นั้นเอง เพราะเราตัดสินใจมาเลือกแล้ว มันไม่มีชนะทั้ง 30 คนหรอก ผมไม่ได้แปลกใจอะไร ยอมรับคำตัดสินของประชาขน

เมื่อถามว่าวางแผนอะไรต่อจากนี้ พล.ต.อ.อัศวิน เผยว่า ขอพักผ่อน

เมื่อถามย้ำว่าจะเล่นการเมืองสนามไหนต่อ พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า สนามไหนก็ไม่มี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: