Connect with us

Politics

บิ๊กตู่ มากับ…เป็ด!!

Published

on

“ประยุทธ์” ลุย สวนลุม ชูมือ 22 ขี่เรือเป็ด-เตะตระกร้อ หาเสียง กับประชาชน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายน เวลา 16.30 น.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยแกนนำพรรค

นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรคได้ร่วมลงพื้นที่หลังเวลาราชการพบประชาชนที่มาออกกำลังกายบริเวณสวนลุมพินี พร้อมทั้งมาช่วยขอคะแนนเสียงให้เลือก น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 2 เบอร 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ และเบอร์ 22 เบอร์ของพรรค

ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ได้ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินโลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติทับด้วยเสื้อแจ๊กเก็ตสีขาวเสื้อของพรรค ด้านหลังติดเบอร์ 22 เดินเพื่อทักทายกับประชาชนที่มาออกกำลังกายอย่างเป็นกันเอง

โดยบางช่วงของการเดินทักทายประชาชน พลเอกประยุทธ์ ได้ชวนนายพีระพันธุ์ และนายธนกรร่วมเตะตระกร้อกับประชาชนที่มาออกกำลังกายด้วย ใช้เวลากว่า 10 นาที ซึ่งประชาชนที่ร่วมเตะตระกร้อชมว่า ลุงตู่แข็งแรงดีเห็นลีลาแล้วใช้ได้และเป็นคนใจดี

จากนั้น พลเอกประยุทธ์ได้ลงไปนั่งเรือเป็ดเหลืองปั่นในสระน้ำอีก 5 นาที ก่อนจะขึ้นมาเดินทักทายกับประชาชนต่อใช้เวลาอยู่ในสวนลุมพินีประมาณ 1 ชั่วโมง

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: