Connect with us

Politics

“เต้​”เผยแล้ว! ทำไม.. ต้องเอาทนายกฤษณะ​ มาเป็นที่ปรึกษาคดีแตงโม​!!

Published

on

มงคลกิตติ์​ โว! คณะทำงานมีข้อมูลหลักฐานใหม่ในคดีแตงโม ซึ่งหากเปิดเผยออกมาจะมีตัวละครเพิ่มอย่างแน่นอน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า ได้นัดมอบหมายงานให้ นายกฤษณะ ศรีบุญพิพม์สวย อดีตทนายความของคุณแม่ของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลังจากได้แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษากฎหมายของหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อช่วยตรวจสอบคดีแตงโม

นายมงคลกิตต์ กล่าวว่า ที่เลือกนายกฤษณะมาเป็นที่ปรึกษา เพราะได้ติดตามคดีตั้งเเต่เเรกเเละมีหลักฐานที่น่าสนใจหลายอย่าง ซึ่งมีประโยชน์ในทางคดี โดยหลักฐานบางอย่างก็ส่งให้พนักงานสอบสวนไปเเล้ว บางส่วนก็ยังไม่ได้มอบให้

ส่วนตัวมองว่า นายกฤษณะ เป็นทนายที่ตรงไปตรงมา มีความเข้าใจในคดี ตรงกับนโยบายพรรค ที่มุ่งปฏิรูปกระบวนการสืบสวนสอบสวน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กระบวนการยุติธรรม

นายมงคลกิตติ์ ยังยืนยันว่า คณะทำงานมีข้อมูลหลักฐานใหม่ในคดีแตงโม ซึ่งหากเปิดเผยออกมาจะมีตัวละครเพิ่มอย่างแน่นอน และยังคงสันนิษฐานว่าเป็นเหตุฆาตกรรม

นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงประเด็นคราบเลือดที่บริเวณบนเขื่อนกั้นน้ำติดกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บางกรวยใกล้จุดพบร่างแตงโมว่า ได้รับรายงานจากผู้ดูแลพื้นที่ว่าเป็นเลือดปลา แต่เพื่อให้สิ้นข้อสงสัย จะให้คณะทำงานทำหนังสือไปถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อนำเลือดไปตรวจสอบเพื่อความกระจ่างต่อไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: