Connect with us

Politics

วัชระ ปลุก คนชัยนาท เปลี่ยนการเมือง ลั่น! ตำแหน่ง ส.ส. ไม่ใช่มรดกหรือทรัพย์หรือสมบัติใคร!!

Published

on

“วัชระ” ลั่นตำแหน่ง ส.ส. ไม่ใช่มรดกหรือทรัพย์สมบัติทางการเมืองของใคร ถึงเวลาแล้วที่การเมืองชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 20 ต.ค. 2565 ที่ อ.เมือง จ.ชัยนาท นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง พร้อมด้วยนายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยนาท นายประวิทย์ สุวรรณสัญญา ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.พระนครศรีอยุธยา และทีมงาน ลงพื้นที่พบปะพูดคุยแกนนำและกลุ่มชาวบ้าน จ.ชัยนาท โดยนายวัชระ กล่าวว่า

จ.ชัยนาท ก็เป็นเหมือนหลายจังหวัดในภาคกลาง คือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ ทั้งการท่องเที่ยวและภาคการเกษตร อีกทั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก แต่กลับเป็นจังหวัดที่ไม่มีความเจริญมากเท่าที่ควร เพราะขาดการดูแลและขับเคลื่อนที่ไม่มากพอ ทำให้ไม่สามารถเจริญเติบโตได้เต็มตามศักยภาพอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งตนมองว่ามาจากสาเหตุหลักๆ 2 ประการคือขาดการดูแลเอาใจใส่จากภาคราชการอย่างเพียงพอ

และอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญคือภาคการเมืองไม่ได้ดึงความเจริญหรืองบประมาณลงสู่พื้นที่มากพอและเหมาะสม ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะให้โอกาสคนใหม่และพรรคใหม่เป็นทางเลือกใหม่ได้เข้ามาช่วยพัฒนาพื้นที่ โดยตนอยากให้พี่น้องชาว จ.ชัยนาท ให้โอกาสนายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ และพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งถึงแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่เป็นพรรคที่ตนมั่นใจว่ามีทีมเศรษฐกิจเก่งเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งการันตีได้จากการที่พรรคมี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจเป็นผู้นำ

“ผมอยากฝากพี่น้องประชาชนชาว จ.ชัยนาท ว่าตำแหน่งทางการเมืองใดๆ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ส.ส. หรือตำแหน่งทางการเมืองอื่นๆ ล้วนแล้วแต่เป็นของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ใช่มรดกหรือสมบัติประจำตระกูลที่คิดจะมอบให้ลูกให้หลานให้พี่ให้น้องหรือบุคคลใกล้ชิด ไปครอบครองตามอำเภอใจ เพราะฉะนั้นจงอย่าเลือกเพราะความเกรงใจหรือรู้จักมักคุ้นเพียงเท่านั้น แต่จงเลือกคนที่เราเห็นว่าจะทำงานให้กับเราอย่างจริงจัง ไม่ทิ้งพื้นที่

ผมขอให้ทุกท่านตระหนักเอาไว้เสมอว่าตำแหน่งส.ส. คือตัวแทนของเราทุกคนอย่างแท้จริง ในการเป็นปากเสียงและดูแลพวกเราในพื้นที่ ซึ่งบัดนี้ผมมองว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องรักษาสิทธิ์อันชอบธรรมของตนเองในการที่จะชี้ชะตาและกำหนดอนาคตของจ.ชัยนาท ว่าจะให้เดินไปในทิศทางใด จะย่ำรอยอยู่กับสิ่งเดิมๆ หรือจะแสวงหาทางเลือกใหม่ๆ” นายวัชระ กล่าว

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่อย่างคึกคักและอบอุ่น โดยนายวัชระ ได้ฝากฝังนายโอฬาร ให้กับพี่น้องชาว จ.ชัยนาท ได้เปิดใจและให้โอกาสว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ชัยนาท ของพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งตนมั่นใจว่านายโอฬารเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีความรับผิดชอบ เป็นลูกหลานคนชัยนาทแท้ๆ ที่อยากเห็นบ้านเกิดได้รับการพัฒนาต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: