Connect with us

News

เรืองไกรกล้า?? “ธันวา” ล็อกเป้า! ให้ยื่นยุบพลังประชารัฐด้วย แนะ ย้อนดูใครนายทุนพรรค ไม่ใช่แค่เพื่อไทย

Published

on

ธันวา แนะ เรืองไกร วางตัวยุติธรรมเป็นกลาง จี้! ยื่นยุบทุกพรรคที่มีหลักฐาน ทั้ง พลังประชารัฐ ภูมิใจไทย ก้าวไกล สอบย้อนหลังใครครอบงำพรรค ไม่ใช่แค่ยื่นยุบเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า แสดงความเห็นส่วนตัวกรณี พรรคเพื่อไทยถูกยื่นยุบพรรคโดยนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทยเอง จากกรณีพบว่า นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนไว้ ซึ่งมีเนื้อหาช่วงหนึ่งพูดอ้างถึง นายทุนครอบงำพรรค เจ้าของพรรค นายทุน พ.พาน และ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นคลิปที่มีความชัดเจนทั้งภาพและเสียง

โดยนายธันวา ระบุว่า ผมชื่นชมคุณเรืองไกร ที่จะยื่นยุบพรรคเพื่อไทย กรณีถูกคุณทักษิณครอบงำ ตามมาตรา 92 ตามพรบ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง

แต่ถ้าจะให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติอย่างแท้จริง คุณเรืองไกรต้องวางตัวเป็นกลางและมีความยุติธรรม ซึ่งสมควรจะต้องยื่นยุบทุกพรรคที่มีหลักฐานชัดเจนด้วยเช่นกัน

เช่นกรณีพรรคพลังประชารัฐ ก่อนที่พลเอกประวิตรจะเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรค คุณเรืองไกรควรตรวจสอบดูว่ามีการครอบงำจากบุคคลอื่นหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีพรรคภูมิใจไทย และพรรคก้าวไกล ที่สมควรถูกตรวจสอบและดำเนินการ หากพบว่าเข้าข่ายในลักษณะเดียวกัน

ช่วยทำให้กฎหมายศักดิ์สิทธิ์ทีเถอะครับ ล้างไพ่ใหม่ไปเลย มาเริ่มต้นกันใหม่ด้วยพรรคการเมืองดีๆ ซึ่งปราศจากการครอบงำจากนายทุนสามานย์ ทหาร และนักการเมืองชั่ว คุณเรืองไกรกล้าไหมครับ?

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: