Connect with us

Politics

เงินกู้ที่รัฐบาลกู้มาใช้อีก 100 ปีก็ไม่หมด​!!

Published

on

เพื่อไทย​ อ้าง! กลุ่มเกษตรกรคือกลุ่มที่ถูกลืม ไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากพลเอกประยุทธ์ จวก! เงินกู้ที่รัฐบาลกู้มาใช้อีก 100 ปีก็ไม่หมด

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายธนกร ไชยกุล ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ภายใต้การบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กลุ่มเกษตรกรคือกลุ่มที่ถูกลืม ไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากพลเอกประยุทธ์เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทุกวันนี้เกษตรกรต้องน้ำตาตกใน เพราะยิ่งทำยิ่งจนลง จนอยากเลิกทำการเกษตรแล้ว7 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ปล่อยปละละเลยปัญหาเกษตรกร ปล่อยให้ต้นทุนสินค้าเกษตรปรับเพิ่มสูงขึ้น ราคาปุ๋ยยูเรียจาก 300 บาท มายุคพล.อ.ประยุทธ์ราคาเพิ่มมาเป็น 1,300 บาท เพิ่มขึ้น 3 เท่า ชชในขณะที่ราคาผลผลิตทางการเกษตร อาทิ เช่น ข้าวหอมมะลิจาก 18,000 บาทต่อตันหล่นมาที่ 8,000 บาทต่อตัน เกษตรกรหมดกำลังใจจนอยากเลิกอาชีพแล้ว

ธนกร กล่าวด้วยว่า พล.อ.ประยุทธ์จำได้หรือไม่หลังรัฐประหาร ประกาศว่า จะลดต้นทุนการเกษตร พัฒนาคุณภาพชีวิตเกษตรกร ผ่านมา 7 ปี กลืนน้ำลายตัวเองเพราะไม่เคยทำได้เลย อ้างอย่างเดียวคุมราคาปุ๋ยไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของเอกชน ทุกวันนี้เอกชนบริหารประเทศแทนรัฐบาลแล้วหรือ 

“การบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ล้มเหลวในทุกเรื่อง ตั้งแต่เศรษฐกิจ สังคม และการเกษตร เก่งอยู่อย่างเดียวคือการกู้เงินสร้างหนี้สินในอนาคต เงินกู้ที่รัฐบาลกู้มาใช้อีก 100 ปีก็ไม่หมด ถึงเวลานี้ พล.อ.ประยุทธ์ควรลาออกไปได้แล้ว เพราะไร้ความสามารถ ควรเปิดโอกาสให้คนอื่นมาฟื้นฟูประเทศหากเห็นแก่ประเทศและประชาชนจริงท่านควรเสียสละตัวเองอย่าอยู่เพื่อฉุดรั้งประเทศให้ตกต่ำไปกว่านี้เลย” ธนกร กล่าว  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: