Connect with us

Politics

ตร. นำหมายศาล บุกค้นห้องเชือดนักการเมืองดัง

Published

on

ตร. นำหมายศาล บุกค้นห้องเชือดนักการเมืองดัง บนคอนโดหรูสุขุมวิท

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.พร้อมตำรวจ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาล เข้าตรวจค้นห้องพักในคอนโดมิเนียมในสุขุมวิทซอย 3 ซอยย่อยนานาเหนือ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม หลังมีเหยื่อสาวหลายราย อ้างว่าเป็นสถานที่ที่ถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่รายหนึ่ง ล่อลวงมาข่มขืนกระทำชำเรา หลังนัดไปทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในละแวกเดียวกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายใน โดยให้รออยู่หน้าทางเข้าออกเท่านั้น

ต่อมาเวลา 16.35 น. นายธนัตถ์ หรือลูกนัท พร้อม น.ส.หทัยรัตน์ หรือแอนนา ภรรยาซึ่งเป็นเหยื่อในคดีนี้ ได้เดินทางมาด้วยรถสปอร์ตหรู จากนั้น นายธนัตถ์ เปิดเผยกับสื่อว่า วันนี้มาชี้จุดเกิดเหตุตามนัดหมายของเจ้าหน้าที่ที่เพิ่งโทรศัพท์มานัดตอนครึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้ แต่ตนยังไม่ได้ขึ้นไป เนื่องจากเจ้าหน้าที่ให้เฉพาะ แอนนาขึ้นมาดูโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ปากซอย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ใช้นัดหมายเหยื่อ มาพูดคุย แต่ปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้ จะใช้เป็นสถานที่นัดพบกับผู้หญิงขายบริการ

ต่อมา ไฮโซลูกนัทได้มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ระดับ ผกก. สาเหตุจากการที่เจ้าหน้าที่ไม่ให้ไฮโซลูกนัทเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ เพราะไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องทางคดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: