Connect with us

Politics

“ศิธา” จี้เพื่อไทย เปิดชื่อใครโหนกระแส ทักษิณ

Published

on

“ศิธา” จี้เพื่อไทย เปิดชื่อใครโหนกระแส ทักษิณ ปมไลน์หลุด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 11 กล่าวถึงปัญหากระทบกระทั่งกับแกนนำพรรคเพื่อไทยในกลุ่มไลน์เก่า ตั้งแต่สมัยอดีตนายกรัฐมนตรีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และภายหลังถูกเตะออกจากกลุ่ม ว่า ตนไม่ได้ติดใจ หรือมีปัญหาอะไร เพียงแต่อยากให้แกนนำพรรคเพื่อไทยคนดังกล่าวระบุให้ชัดว่าคนที่อ้างถึงคือใคร ที่บอกว่าไปกล่าวหาทำพรรคเพื่อไทยเสื่อมเสีย หรือไปโหนกระแสของพรรค แต่กลับมีกระบวนการเสี้ยมให้สมาชิกพรรครุ่นใหม่ ๆ ออกมานำเสนอข่าวโจมตีคนอื่นแบบนี้ ซึ่งตนมองว่าเป็นการเมืองแบบเก่า มีอะไรควรพูดกันตรง ๆ อย่างชัดเจนดีกว่า คนปล่อยข่าวมีอยู่ไม่กี่คน แต่ตนไม่ขอเอ่ยถึง เพียงแต่อยากให้เป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ ไม่ใช่เอาแค่คอยแขวะคนอื่น

ส่วนผลโพลความคิดเห็นประชาชนของสถาบันนิด้าล่าสุด ที่ระบุว่าประชาชนส่วนใหญ่จะเลือกผู้ว่าฯ กทม. จากนโยบายของผู้สมัครนั้น น.ต.ศิธา กล่าวว่า ตนเชื่อว่านโยบายของผู้สมัครแต่ละคน ไม่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับใครจะหยิบยกเรื่องไหนขึ้นมาเน้น ให้เกิดประโยชน์ และแก้ไขปัญหาให้กับคน กทม. อย่างไรมากกว่า แต่ยอมรับว่าพรรคใหญ่ที่ส่งผู้สมัครมีความได้เปรียบกว่า ส่วนตนมีความตั้งใจ ที่จะทำงานสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา ทำงานให้กับทุกฝ่ายไม่ขัดแย้งกับใคร และประชาชนจะเข้าใจ

ส่วนเรื่องการใส่ร้ายโจมตีกันทำลายป้ายหาเสียง ขอให้ลดการเอาชนะกัน และไม่ว่าใครจะได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ตนก็ยินดีให้เอานโยบายของตนไปใช้ได้ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน โดยไม่จำเป็นต้องบอกตำแหน่งอะไรให้เพื่อเป็นการตอบแทน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: