Connect with us

Politics

ทักษิณ มาแล้ว!! บอกเพื่อไทยแพ้ เพราะ ส.ส.บางคน เหลิง!

Published

on

ทักษิณ เผย 3 สาเหตุ เพื่อไทย แพ้เลือกตั้ง พร้อมระบุ ทำไมพรรคมีแคนดิเดตนายกฯ ถึง 3 คน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดผ่าน clubhouse เปิดเผยถึงเหตุผลพรรคเพื่อไทยแพ้การเลือกตั้งมาจาก 3 ปัจจัย ประกอบด้วยกระแสของพรรคก้าวไกล  กระสุนที่พรรคการเมืองอื่น ใช้ในการเลือกตั้ง และอดีตสส.หลาย คนทิ้งพื้นที่ โดยก่อนอุ๊งอิ๊งลาคลอดกระแสแรงมาก ทำให้ ส.ส.บางคนเหลิง กระแสดี ไม่ลงพื้นที่ 

แต่เมื่อการเลือกตั้งจบแล้ว โค้ช และนักกีฬา ไม่จำเป็นต้องตีกัน แต่ต้องไปฝีกใหม่  ปรับปรุง ให้ดีให้เต็มที่ คนแก่ทางการเมืองต้องหลบให้คนรุ่นใหม่ ไม่ใช่ยุคของเรา ต้องปล่อยให้ ลูกหลานมาสานงานทางการเมือง ยกตัวอย่างนายพิธา เข้ากับเมืองไทย ที่ว่าปากเป็นเอก เลขเป็นโท หนังสือเป็นตรี พูดแล้วคนฟัง 

กระแสไอโอ มีการปล่อยข่าวว่าเพื่อไทยจับมือกับพลังประชารัฐ ตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้ง ผ่านการผลิตซ้ำ ตั้งแอคเค้าท์จำนวนมาก กระจายข่าว ตอกย้ำอย่างสมำเสมอ

พรรคเพื่อไทยวางมาตรฐานเรื่องสปิริตทางการเมืองไว้ เพราะเจอประสบการณ์มาหลายครั้ง แม้คนจะมองว่าเราซื่อจนกลายเป็นซื่อบื้อ  แต่ก็ไม่มีใครมาต่อว่า เมื่อแพ้เลือกตั้ง แต่เชื่อว่า การเปิดประชุมสภา เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีกกต. จะไม่ใช้เวลาถึง 60 วัน 

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ส.ว.บางส่วนมีอิสระ การเลือกนายกรัฐมนตรี จะมีทางออกเสมอเช่นเดียวกับ การเมือง และส่วนตัวได้รับการยืนยันจาก แพทองธาร ว่าจะไม่ตั้งรัฐบาลแข่ง

 

เว้นแต่จะเกิดอุบัติเหตุกับพรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นปัจจัยที่ พรรคเพื่อไทย เสนอแคนดิเดตนายกฯถึง 3 คน

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: