Connect with us

Politics

ประชาธิปัตย์ ระส่ำซ้ำ! “ไพร พัฒนาโน” ลาออกแล้ว! ยังอุบ ไปอยู่พรรคไหน??

Published

on

“ไพร พัฒนาโน” อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศลาออกจากพรรค ลาหัวหน้าทุกคน เว้น “จุรินทร์”

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันที่ 17 มี.ค.65 นายไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ และอดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ แถลงผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า

“กราบเรียนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกท่าน ผมได้ใช้เวลาในการตัดสินใจเรื่องนี้อยู่นานมาก ด้วยความรัก ความผูกพันที่มีต่อพรรคประชาธิปัตย์รวมตลอดถึงผู้ใหญ่ในพรรคหลายๆท่านที่ผมทั้งรัก ทั้งเคารพ และสุดแสนจะเกรงใจครอบครัวของผมอยู่กับประชาธิปัตย์มากว่า 53 ปี ตั้งแต่สมัยคุณพ่อคือนายไสว พัฒโน และผมเองก็เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรในนามพรรคประชาธิปัตย์มาแล้ว 2 สมัย คือปีพ.ศ.2539 ถึง พ.ศ.2546 จึงเป็นเรื่องยากและยิ่งใหญ่มากในชีวิตของผมต่อการตัดสินใจครั้งนี้….. พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ผมรัก และยังรักอยู่จนถึงตอนนี้ แต่เส้นทางทางการเมืองบางครั้งมันไม่มีทางเลือกให้แก่เรามากนัก”

“ผมได้โทรศัพท์แจ้งให้ท่านหัวหน้าอภิสิทธิ์ทราบเป็นคนแรกในการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ไม่กล้าหาญเพียงพอที่จะโทรศัพท์ไปหาท่านหัวหน้าชวนที่ผมรักและเกรงใจแบบสุดๆ แต่ในที่สุดผมก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการเสียที ผมเกิดมาในครอบครัวนักการเมือง และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นต่อพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด หลังจากจบจากคณะนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เมื่อปี 2530 ผมก็ได้ตัดสินใจแล้วที่จะเป็นนักการเมือง ไม่คิดที่จะรับราชการไปเป็นผู้พิพากษา อัยการ อธิบดีหรือผู้ว่าราชการจังหวัดเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนในรุ่นเดียวกัน แต่ผมเกิดมาเพื่อรับใช้ประชาชนในฐานะตัวแทนของประชาชนเท่านั้นครับ และผมขอให้สัญญาต่อพี่น้องทุกท่านว่า ผมจะทำหน้าที่ตัวแทนของปวงชนชาวไทยให้ดีที่สุดครับ” นายไพร ระบุ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: