Connect with us

Politics

ยังไง? แถลงกรมราชทัณฑ์ เผย บุ้ง เนติพร รับประทานอาหาร และ น้ำตามปกติ !!

Published

on

กรมราชทัณฑ์แถลง ปม บุ้ง เนติพร เสียชีวิต เมื่อวันที่ 4 เม.ย.67 ได้รับประทานอาหารและน้ำตามปกติ โดยแพทย์พยาบาล ดูแลอย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ 14 พ.ค.67 กรมราชทัณฑ์แถลงข่าวกรณีการเสียชีวิตของ บุ้ง-เนติพร เสน่ห์สังคม นักกิจกรรมกลุ่มทะลุวัง โดยความตอนหนึ่งระบุว่าเนติพรมีอาการหัวใจหยุดเต้นฉับพลันช่วงเช้าวันนี้ และทางทีมแพทย์ได้กู้ชีวิต พร้อมนวดหัวใจ จากนั้นได้ส่งตัวออกรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

“ทีมแพทย์ของทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์และแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ได้พยายามกู้ชีวิตผู้ป่วยอย่างสุดความสามารถ ตั้งแต่เวลา 06.20-11.22 น. ร่างกายผู้ป่วยไม่ตอบสนองต่อการรักษา และถึงแก่กรรมอย่างสงบ ในเวลา 11.22 น. กรมราชทัณฑ์จึงขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต”

กรมราชทัณฑ์ยังระบุด้วยว่า หลังจากทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ได้รับตัวเนติพรจากโรงพยาบาลธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 เนติพรได้รับประทานอาหารและน้ำตามปกติ โดยแพทย์และพยาบาลได้ทำการรักษาดูแลอย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง แต่ยังมีอาการขาอ่อนแรงและบวมเล็กน้อย ผลเลือดมีภาวะโลหิตจางเล็กน้อย เกลือแร่ต่ำ โดยเนติพรปฏิเสธการรับประทานเกลือแร่และวิตามินบำรุงเลือดจนเกิดอาการดังกล่าว (อาการหัวใจหยุดเต้น) และเสียชีวิตในวันนี้

แถลงการณ์ยังระบุด้วยว่า เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และพันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มีข้อห่วงใย และเพื่อให้เกิดความโปร่งใส ความเชื่อมั่นกับสังคม จึงเห็นควรให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ขณะเดียวกัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมได้สั่งให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: