Connect with us

Politics

แค่คำ 3 คำ นายกยังใจบาง แจ้งข้อกล่าวหาประชาชนแบบช็อตฟิวขนาดนี้

Published

on

ชุติมา ชี้! ปิดหู ปิดตา ปิดปากประชาชน ตลอดระยะเวลา 8 ปี ประชาชน ไม่เคยได้อะไรที่เท่าเทียม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ส.ชุติมา กุมาร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ปิดหู ปิดตา ปิดปากประชาชน ตลอดระยะเวลา 8 ปี ประชาชน ไม่เคยได้อะไรที่เท่าเทียม

แค่กรณีป้านา ที่ออกมาแสดงความเห็นต่าง ไม่ชื่นชอบในตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากการลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.ราชบุรี กับคำด่าที่ว่า “ไอ้เหี้ยตู่” แต่กลับทำให้นายกเสียเส้นได้ขนาดนี้ ขนาดที่ต้องแจ้งข้อกล่าวหาหนัก ถึง 3 ข้อหา คือ

1.ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่


2.ตะโกนคำพูดหยาบคาย


3.ทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ

นี่แค่คำ 3 คำ “ไอ้เหี้ยตู่” นายกยังใจบาง แจ้งข้อกล่าวหาประชาชนแบบช็อตฟิวขนาดนี้ แบบนี้ถ้าท่านท่องโลกโซเชี่ยล นั่งอ่านคอมเม้นจริงๆจังๆอาการจะเป็นยังไงน้อ แต่ก่อนอื่นอยากให้ท่านเปิดช่องคอมเม้นบ้าง เช่น แฟนเพจเฟสบุคของท่านที่ชื่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha

อย่างน้อยรับฟังไม่ได้ ท่านก็ลองอ่านดูบ้าง ว่าฟีดแบคในตัวท่านตอนนี้เป็นอย่างไร ไม่ใช่อ่านแต่คอมเม้นอวตาร อวยกันเองครื้นเครงในกะลา

8 ปีละเนอะ แค่สิทธิ เสรีภาพ ความเสมอภาค ที่เป็นหลักการพื้นฐานประชาธิปไตยเบื้องต้น เรื่องแค่นี้ท่านยังให้ไม่ได้ รับฟังไม่ได้…พ่อเอ้ย บกพร่องในความคุ้มครองสิทธิพลเมืองได้ขนาดนี้ พักเถอะค่ะ เชิญกลับไปนอนค่ะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: