Connect with us

Politics

เด็กธรรมนัส แบะท่า! เผยแล้ว…จะพากันยกก๊วนกลับรัง พปชร.??

Published

on

“ไผ่ ลิกค์” ปัดไม่ส่งผู้สมัครลงชิง ส.ส. ชน พปชร. ลั่นอะไรก็เกิดขึ้นได้ ขอบคุณ “บิ๊กป้อม” ที่เอ็นดู

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ จ.ตาก เพื่อร่วมต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า

พื้นที่ดังกล่าวเป็นของนายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก พรรคเศรษฐกิจไทย และไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ที่มาลงพื้นที่ อีกทั้งมีประเด็นเรื่องฝายวังบัวแตกทำให้พื้นที่รับน้ำกว่า 6 แสนตารางเมตร ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนและเป็นปัญหาความเดือดร้อนที่ต้องนำเรียนให้ทราบเพื่อนำไปสู่การแก้ไข

ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้า ที่พล.อ.ประวิตร ระบุว่า จะไม่ส่งผู้สมัครลงชิง ชนกับพื้นที่ของพรรคเศรษฐกิจไทย เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า ไม่มีข้อตกลงร่วมกัน เป็นเรื่องในอนาคตไม่สามารถนำมาพูดได้ แต่ก็ขอบคุณพล.อ.ประวิตร ที่ยังมีเมตตาและเอ็นดูพวกเรา

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่จะกลับมาร่วมงาน กับพรรคพลังประชารัฐนั้น เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า เรื่องนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องดู ณ วันนั้น และต้องให้เกิดการพูดคุยกันจริงๆก่อน จะได้รู้ว่าควรทำอย่างไร แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยไม่มีปัจจัยหรือเงื่อนไขอะไรประกอบการตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานร่วมกันในนามพรรคเดียวกัน

“พรรคเศรษฐกิจไทยและพล.อ.ประวิตร ทำงานร่วมกันได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ปัญหา แต่การเมืองมีหลายองค์ประกอบ และต้องหารือตัดสินร่วมกันในพรรค ที่ผ่านมาอยู่กันมา4 ปี ก็ทำงานกันได้ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ดูแล ห่วงใย ส.ส. เอาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาบอกก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว” นายไผ่ กล่าว

เมื่อถามย้ำว่า ปัจจัยเรื่องวาระดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอีกเงื่อนไขหนึ่งด้วยหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ก็อาจเป็นส่วนหนึ่ง และต้องดูทุกอย่างประกอบกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: