Connect with us

Politics

เชียร์ “ อัศวิน” ลั่นมวยรองน็อกคู่แข่งมาเยอะ

Published

on

กลุ่มเซียนมวย ออกตัวหนุน “อัศวิน” ชี้มวยรองน็อกคู่แข่งมาเยอะ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า “ชู ทางด่วน” ผู้จัดการสิบเซียน เซียนมวยชื่อดัง พร้อมตัวแทนกลุ่มเซียนมวย ห้วหน้าค่าย และโปรโมเตอร์มวย มามอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ณ อาคารรักษ์กรุงเทพ ถนนปิ่นเกล้า โดยการมาให้กำลังใจวันนี้ เซียนมวยชื่อดัง “ชู ทางด่วน” กล่าวว่า ตนในฐานะตัวแทนคนวงการมวย ถือว่า พล.ต.อ.อัศวิน ก็เป็นสายเลือดวงการมวย ท่านเองก็เป็นหัวหน้าค่ายมวย อ.ขวัญเมือง ตนในฐานะคนวงการมวย ก็ยินดีที่จะสนับสนุน โดยได้กล่าวกับพล.ต.อ.อัศวิน ว่าไม่ต้องกลัวผลโพลที่จะออกมายังไง เพราะมวยที่เป็นรอง ก็ชนะน็อกมีเยอะแยะไป โดยตนมั่นใจว่า ผู้ว่าฯ อัศวิน คนนี้ ก็ชนะน็อกได้เช่นกันด้วยความดีและผลงานของท่านที่ประจักษ์ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ตนในฐานะคนวงการมวย จึงมาให้กำลังใจ และขอให้ท่านประสบความสำเร็จ และเป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ต่อไป

ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ได้กล่าวขอบคุณตัวแทนกลุ่มเซียนมวยที่เดินทางมาให้กำลังใจวันนี้ว่า “ขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนี้ เพราะทุกคนในวงการเป็นเหมือนพี่น้องทั้งนั้น ที่อยู่ในวงการเดียวกัน บางคนก็เป็นหัวหน้าค่าย บางคนก็เป็นโปรโมเตอร์ บางคนก็เป็นเจ้าของคอกมวยหู ตนก็อยู่ในวงการมวยมาไม่น้อยกว่า 30-40 ปี เพราะชอบมวยมาตั้งแต่หนุ่มๆ และมีค่ายมวยของตัวเอง ก่อนที่จะมาอยู่ในกรุงเทพฯ ก็มีค่ายมวยอยู่ที่ต่างจังหวัด ทั้งสุพรรณบุรี ราชรี และฝากขอคุณไปถึงเพื่อนๆ ในวงการมวยที่ไม่ได้มาในวันนี้ด้วย

พล.ต.อ.อัศวิน ยังได้เชิญชวนว่า “อย่าลืมวันที่ 22 พฤษภาคม 8 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น ให้ไปใช้สิทธิ์ในฐานะประชาชนคนกรุงเทพฯ ไปเลือกผู้ว่าฯ และ ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ และขอฝากพี่อัศวินหมายเลข 6 ไว้ด้วยและวันที่ 22 ถ้าชนะแล้ว ก็จะได้ไปดูมวยกันต่อ เพราะช่วงนี้โควิด ก็ทำให้วงการมวยซบเซาลงไปเยอะ ฝากไปถึงพวกพ้องเพื่อนฝูง และขอบคุณมากอีกครั้งที่เป็นมากำลังใจให้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: