Connect with us

Politics

ประยุทธ์​ พูดแล้ว! เลือกตั้งครั้งหน้า​จะอยู่กับ​ พปชร.หรือไม่??

Published

on

ประยุทธ์​ เผย​ เป็นเรื่องของอนาคต​ เลือกตั้งสมัยหน้าจะอยู่กับ​ พปชร.หรือไม่ แต่วันนี้ยืนยันว่ายังอยู่พรรคพลังประชารัฐ​

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงป้ายอวยพรปีใหม่ไทยขนาดใหญ่ ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ติดทั่วประเทศ ว่า ป้ายในลักษณะนี้ คงจะมีทุกพรรคการเมือง และถ้าไม่มีอะไรผิดกฎหมายก็สามารถทำได้

ส่วนที่มีการมองว่าพล.อ.ประวิตร จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี นั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ยืนยันเป็นร้อยครั้งแล้วว่าไม่เป็นนายกฯ ส่วนที่มีคนรอบข้างสนับสนุนให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี ตนไม่รู้ว่าใครพูด

“เมื่อตนถาม พล.อ.ประวิตร ก็พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง ไม่เคยสงสัยกันในเรื่องนี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้แตกคอกันได้ทั้งสิ้น ท่านไม่เคยบอกว่าท่านจะเป็นหรือไม่เป็น แต่ท่านก็บอกกับผมว่า ก็ยินดีสนับสนุนนายกฯ ตลอดไป” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ส่วนการเลือกตั้งสมัยหน้าจะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคต แต่วันนี้ยืนยันว่ายังอยู่พรรคพลังประชารัฐ ขออย่าไปให้ความสำคัญกันมากนัก เพราะยังไม่ถึงเวลา และตนยังไม่เคยพูดว่าจะไปอยู่ไหน เพราะยังอยู่กับพลังประชารัฐ ส่วนเรื่องของพรรคอื่นๆ ก็เป็นเรื่องของแต่ละพรรคที่จะดำเนินการกันไป ว่าจะทำอย่างไรให้บ้านเมืองสงบ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าเมื่ออยู่กับพรรคพลังประชารัฐแล้ว จะสมัครเป็นสมาชิกพรรคหรือลงปาร์ตี้ลิสต์ หรือไม่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: