Connect with us

Politics

ชักจบยาก!! คดีแตงโม ขู่แจ้งจับ “อัจฉริยะ” !!

Published

on

มงคลกิตติ์ อ้าง ภารกิจการตามหาแตงโมก็เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายพรรค ขณะเดชา ลั่น! อัจฉริยะ พูดความเท็จ เรื่องแตงโมตกน้ำบริเวณหัวเรือ จ่อดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 8 เม.ย.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดใจในคดีแตงโม โดยนายมงคลลกิตติ์ ยืนยันไม่ได้ตั้งข้อสันนิษฐานโดยปราศจากเหตุผล

ยืนยันว่า ดำเนินการตามนโยบายพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ปราบโกง ปฏิรูประบบราชการ ปกป้องคนจน ซึ่งภารกิจการตามหาแตงโมก็เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายพรรค และตนเป็นนักการเมือง เป็นปกติที่ต้องทำให้ประชาชนรัก และทุกคนต้องการได้แสง เพื่อให้เป็นที่รู้จัก แต่ต้องเป็นแสงที่ถูกต้องและเกิดประโยชน์กับประชาชน ส่วนเรื่องผ้าคลุมที่บังแจ๊คอ้างว่าพบ ก็จะนำส่งตรวจสอบเพื่อให้สิ้นสงสัย

ยืนยันไม่ได้มีเรื่องกับทนายตั้ม เพราะตนไม่มีอคติ มองเป้าหมายเป็นหลัก อยากให้เกิดความยุติธรรมกับแตงโมมากที่สุด

ด้านทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ และเป็นทนายของคุณแม่แตงโม กล่าวว่า เรื่องบาดแผลของแตงโมในสำนวน ไม่เป็นไปอย่าง ส.ส.เต้ สันนิษฐาน เพราะมีผลชันสูตรออกมาแล้ว เช่นเดียวกับ นายอัจฉริยะ ที่ได้ออกมาพูดความเท็จ เรื่องที่แตงโมตกน้ำบริเวณหัวเรือ ขณะนี้ตนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดี เพราะทำให้สังคมวุ่นวาย พร้อมฝากให้ ส.ส.เต้ ค้นหาความจริงอย่างระมัดระวัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: