Connect with us

Politics

งูเห่า! พรรคฝ่ายค้านโผล่ 3 ตัว!! อนุสรณ์ เย้ย! ไม่มีความจำเป็นต้องแจกกล้วย เสียงพออยู่แล้ว

Published

on

อนุสรณ์ เผย ปม 3 สส.พรรคไทยสร้างไทย แหกมติโหวตผ่านงบฯปี 67 รัฐบาลมี 314 เสียงเพียงพอ ไม่มีความจำเป็นต้องไปแจกกล้วย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการอภิปรายงบประมาณปี 2567 วาระแรกว่า  ผ่านไปอย่างเรียบร้อยราบรื่น เป็นไปตามเป้าหมายของฝ่ายรัฐบาลว่า จากนี้ไปจะทำหน้าที่ของคณะกรรมาธิการวิสามัญงบประมาณฯทั้ง 72 คน เพื่อพิจารณาปรับแก้งบประมาณในชั้นกรรมาธิการฯในเวลาอันจำกัด

มั่นใจว่ากรรมาธิการฯทุกท่านจะทุ่มเททำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนให้ดีที่สุด รัฐบาลมีเวลาใช้งบประมาณ 67 ประมาณ 5 เดือน เชื่อว่าทุกฝ่ายจะยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน ทำหน้าที่ตามกรอบเวลาอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย เพื่อให้การทำงานบรรลุผลสมอย่างที่ทุกภาคส่วนรอคอย

นายอนุสรณ์ ยังกล่าวถึง3 สส.พรรคไทยสร้างไทยแหกมติโหวตผ่านงบฯปี 67 ว่า เป็นกิจการภายในของพรรคไทยสร้างไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาฯที่จะไปสอบสวนหาสาเหตุกันเอง ส่วนการแสดงความรับผิดชอบของพรรคไทยสร้างไทยเหมาะสมเพียงพอหรือไม่

เพราะการโหวตของสส.เป็นเอกสิทธิ์อาจจะโหวตสวนมติพรรคร่วม แต่อาจไม่ได้สวนเจตนารมณ์ของประชาชนที่ต้องการเห็นประเทศชาติเดินไปข้างหน้า รัฐบาลมี 314 เสียงเพียงพอ คงไม่มีความจำเป็นต้องไปแจกกล้วย หรือโน้มน้าวตามที่มีการตั้งคำถามกันแต่อย่างใด

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: