Connect with us

Politics

เห็นใจ “ปารีณา” เป็น ส.ส.มีคุณภาพ !!

Published

on

ชัยวุฒิ เผย ปารีณา ส.ส.มีคุณภาพตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชน และเชื่อว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมืองของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ตลอดชีวิตว่า

พรรคพลังประชารัฐเคารพคำตัดสินของศาลและเราเชื่อว่า น.ส.ปารีณายอมรับคำตัดสินของศาลเช่นเดียวกัน พวกเราทุกคนเห็นใจ น.ส.ปารีณาในฐานะที่เคยทำงานร่วมกันมา เป็น ส.ส.ที่มีคุณภาพตั้งใจทำเพื่อพี่น้องประชาชน และเชื่อว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิด พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้

นายชัยวุฒิ ยังได้กล่าวถึงกรณีความขัดแย้งในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่าง น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ กับ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมว่า เชื่อว่าตอนนี้ไม่มีปัญหา เพราะความจริงเป็นการพูดคุยในเรื่องปัญหาของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการใช้ถุงพลาสติก

ซึ่งจริงๆ ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ลงมาแก้ปัญหาเคลียร์จบหมดแล้ว ขณะเดียวกัน มั่นใจว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นกระแสที่ทำให้พรรคร่วมรัฐบาลเกิดความแตกแยกขัดแย้งกันเองก่อนศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่การขัดแย้ง

แต่เป็นเรื่องของการตั้งใจทำงานให้พี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาถุงพลาสติกจริงๆ แล้ว น.ส.มนัญญากับนายวราวุธรู้จักกันดีเคยอยู่พรรคชาติไทยด้วยกัน ก็รักกันหมด และพูดคุยกันได้ ไม่ได้ขัดแย้งกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: