Connect with us

Politics

คำพูดซ่อนนัยยะ! อุ๊งอิ๊ง หลังการถวายสัตย์ฯ เริ่มปฏิบัติหน้าที่นายกฯ จากนั้นอีกไม่นาน

Published

on

จตุพร เชื่อ คำพูดซ่อนนัยยะ หลังการถวายสัตย์ฯ เริ่มปฏิบัติหน้าที่นายกฯ สมบูรณ์ จากนั้นอีกไม่นานจะพร้อมลงมือข่มเหงใครก่อน ปมแพทองธาร บอกเป็นนายกฯ ไม่พร้อมจะข่มเหงใคร

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า หากองค์อิสระ อีกทั้งการเมืองระบบสภาไม่หยุดยั้งความเลวร้ายจากอำนาจฮุบขายแผ่นดินหาผลประโยชน์ได้แล้ว ประชาชนย่อมไม่มีทางเลือกอื่น จึงต้องลงถนนเพื่อปกป้องชาติ

ส่วนอุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร บอกเป็นนายกฯ ไม่พร้อมจะข่มเหงใครนั้น นายจตุพร แย้งว่า ในทางการเมืองเป็นคำสะท้อนก้นบึ้งจิตใจอย่างดี เพราะเป็นคำพูดซ่อนนัยยะว่า หลังการถวายสัตย์ฯ เริ่มปฏิบัติหน้าที่นายกฯ สมบูรณ์ จากนั้นอีกไม่นานจะพร้อมลงมือข่มเหงใครก่อน เมื่อผลตรวจสอบนักโทษชั้น 14 และหน่วยงานเกี่ยวข้องเปิดเผยออกมา

อีกทั้งคาดว่า เมื่อผลสอบแพทย์ รพ.ตำรวจกับ รพ.ราชทัณฑ์ ของแพทยสภาเปิดเผยต่อสังคม อาจพลิกเปลี่ยนเหตุการณ์การเมืองครั้งใหญ่ โดยคนอื่นที่เกี่ยวข้องจะออกนอกประเทศได้ สำหรับทักษิณ ชินวัตร ไม่มีทางออกได้เด็ดขาด ดังนั้น การจัดการผู้ครอบครองนายกฯ ลูกสาว แล้ว ย่อมสะเทือนถึงนายกฯ ซึ่งไม่ใชเรื่องยากอะไร

นายจตุพร กล่าวว่า วันนี้ประชาชนทุกฝ่ายที่ร่วมชุมนุมทางการเมืองที่ผ่านมาถูกหลอกทั้งสิ้น อีกอย่างการปล่อยให้คนหนีคุกอยู่ต่างประเทศ 17 ปีได้แสดงวิสัยทัศน์เปิดบ่อน และเช่าที่ดิน 99 ปี ซึ่งเป็นการขายชาติอย่างมีนัยยะสำคัญ ดังนั้น ประชาชนต้องร่วมมือกันให้ได้เพื่อรักษาชาติบ้านเมืองเอาไว้

รวมทั้งหวังว่า องค์กรอิสระและหน่วยงานเกี่ยวข้องที่ทำหน้าที่ตรวจสอบควรปฏิบัติหน้าที่ปกป้องชาติจากความเลวร้ายให้ครบถ้วนสมบูรณ์ โดยไม่ให้ประชาชนมาทำหน้าที่แทน อย่างไรก็ตาม แม้ภาคประชาชนยังไม่พร้อมในการต่อสู้และลงถนนชุมนุม แต่ถ้าระบการเมืองในสภาใช้พวกมากลากไปและปกป้องผลประโยชน์ของชาติไม่ได้ จึงต้องใช้ระบบนอกสภามาทำหน้าที่แทน

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: