Connect with us

Politics

ย้อนจุดเริ่มต้น!! “หมอแมพ” ลุกออกมาช่วยประชาชน ในวันที่โควิด-19 ระบาดหนัก

Published

on

หมอแมพ ย้อนจุดเริ่มต้น ขอลุกออกมาต่อกรกับทุกความล้มเหลว! ดูแลพี่น้องประชาชน ช่วงโควิด-19

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หมอแมพ หรือ ทพ.กันตพงศ์ ดีชัยยะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตตลิ่งชัน ทวีวัฒนา (เบอร์ 7) พรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คือจุดเริ่มต้นในการลุกออกมา “ลงมือทำ” ของแมพเลยครับ ช่วงนั้นพี่น้องบ้านเราอยู่ในภาวะที่ลำบากมาก ทุกคนต่างกลัวโรคร้าย เมื่อติดแล้วก็หาเตียงรักษาไม่ได้ ตอนนั้นทุกอย่างมั่วไปหมด

แมพได้เห็นปัญหาของระบบ การบริหารจัดการที่ช้า ความล้มเหลวในการดูแลประชาชน เป็นจุดตัดสินใจหนึ่งเลยครับว่าแมพไม่ชอบนักการเมืองแบบไหน ก็จะไม่แค่พิมพ์วิจารณ์อยู่หน้าคอม แต่จะขอลุกออกมาต่อกรกับทุกความล้มเหลว ที่สำคัญคือต้องลุกออกมาดูแลพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้

ตอนนั้นแมพได้ดูแลพี่น้องบ้านเราในหลายๆด้านครับ

  • หาเตียงรักษาให้ผู้ติดเชื้อที่อาการหนัก
  • ดูแลเรื่องอาหาร ยา ให้ผู้กักตัวที่บ้าน
  • จัดหน่วยตรวจโควิดเชิงรุก ในหลายๆบริเวณ โดยประสานผ่านหน่วยงานต่างๆ
  • ฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในบ้าน สำนักงานที่มีผู้ติดเชื้อ
  • แจกหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือ

ตอนนั้นถือว่าหนักมากครับ หลายชีวิตรอด หลายรายช่วยไม่ทันก็มีครับ ยังจำความรู้สึกเหล่านั้นได้เสมอ แมพและพี่น้องบ้านเราผ่านช่วงนั้นกันมาได้ ด้วย “กำลังใจ” ที่มอบให้แก่กันเสมอมาครับ ใครจำช่วงเวลานั้นได้ มาคอมเม้นท์พูดคุยกันนะครับ

วันนี้หมอแมพคนนี้ยังเป็นคนเดิม ลูกหลานบ้านเรา ที่กำลังลงไปต่อสู้อีกครั้งหนึ่งครับ ขอกำลังใจและแรงสนับสนุนด้วยนะครับ 14 พฤษภาคมนี้ เลือกเด็กบ้านเราเป็น ส.ส. บัตรสีม่วง กาเบอร์ 7 ครับ ส่วนบัตรสีเขียว เลือกพรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 32 ครับ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: