Connect with us

Politics

เชื่อสิ ฝรั่งที่แอบหนุนจะไม่ให้ค่า ก้าวไกลสูงกว่าผลประโยชน์ สลัดทิ้งเมื่อหมดค่า อย่าตายประชดป่าช้าเลย!!

Published

on

นันทิวัฒน์ เผย พยายามดิ้นเฮือกสุดท้าย เหมือนไส้เดือนถูกขี้เถ้า ชี้ ฝรั่งที่แอบสนับสนุนจะไม่ให้ค่า ก้าวไกลสูงกว่าผลประโยชน์ของฝรั่ง สลัดทิ้งทุกคนเมื่อหมดค่า

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  ระบุว่า ไม่ยอมจบ

สถาบันกษัตริย์ถูกรุกรานหลัง 2475 ไม่ใช่แค่ยึดอำนาจลดบทบาทสถานะจากสมบูรณาสิทธิราชเป็นอำนาจคณะบุคคล แถมแย่งชิงราชสมบัติของกษัตริย์และราชวงศ์ ไปเป็นของส่วนตัว จำหน่ายจ่ายแจกในหมู่พวก

ไม่มีช่วงไหนที่สถาบันถูกกล่าวร้าย ล่วงละเมิดมากเท่าก้าวไกลใน พ.ศ.นี้ ทั้งการจาบจ้วง ทั้งเสนอยกเลิก 112 เสนอแก้รัฐธรรมนูญยกเลิกปกป้องสถาบัน

ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินชัดเจนแล้ว การแก้ ม.112 การจาบจ้วงล่วงละเมิด การเคลื่อนไหวทั้งในและนอกสภา ประสานการเคลื่อนไหวอย่างเป็นขบวนการ เป็นการทำขัดรัฐธรรมนูญ เป็นการล้มล้าง

แต่คนเหล่านั้น พยายามดิ้นเฮือกสุดท้าย เหมือนไส้เดือนถูกขี้เถ้า ยังไงอย่างนั้น แทนที่จะสำนึกผิด ทบทวนบทบาท ยุติการเคลื่อนไหวในการละเมิดสถาบัน

ล่าสุด ล่ารายชื่อพวกพ้องเพื่อเสนอกฎหมายนิรโทษกรรมคดีต่างๆของเสื้อเหลืองแดง แต่แอบซ่อนเร้นนิรโทษความผิด ม.112 ด้วย แปลว่า สั่นไหวกลัวความผิด รู้แล้วว่า ไม่รอด เพราะคำวินิจฉัยศาล รธน.ผูกพันทุกองค์กร

เชื่อสิ ฝรั่งที่แอบสนับสนุนจะไม่ให้ค่า ก้าวไกลสูงกว่าผลประโยชน์ของฝรั่ง ฝรั่งสลัดทิ้งทุกคนเมื่อหมดค่า อย่าตายประชดป่าช้าเลย

ทุกอย่างจะดีขึ้น หากก้าวไกลจะสำนึกผิด ยอมรับความผิดพลาด ประกาศยุติความเคลื่อนไหวล่วงละเมิด จาบจ้วงสถาบัน ไม่สนับสนุนการเคลื่อนไหว ที่จะบ่อนทำลาย ด้อยค่าสถาบัน

ผิดจากนี้ ยากที่ก้าวไกลจะมีที่ยืนในสังคม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: