Connect with us

Politics

ฉะ! ทัศนคติ อุ๊งอิ๊ง และคนเขียนสคริปต์ให้  ดูจะอหังการ เหมือนคนหลงระเริง ชัยชนะ !!

Published

on

อมรัตน์ ชี้ ทัศนคติของ แพทองธาร รวมทั้งคนเขียนสคริปต์ให้ ดูจะอหังการผิดเรื่อง เหมือนคนที่หลงระเริงกับชัยชนะและความสำเร็จอยู่แต่กับในแวดวงของตัวเอง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงกรณี น.ส.เเพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกล่าวถึงธนาคารแห่งประเทศไทย ในทำนองเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ บนเวที ”10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10“ โดยนางอมรัตน์ ระบุว่า ทัศนคติของ น.ส.แพทองธาร รวมทั้งคนเขียนสคริปต์ให้ ดูจะอหังการผิดเรื่อง เหมือนคนที่หลงระเริงกับชัยชนะและความสำเร็จอยู่แต่กับในแวดวงของตัวเอง

นางอมรัตน์ กล่าวว่า สำหรับตน เห็นแล้วก็ยิ่งมีความสุขมากๆ  ยิ่งพ่อลูกคู่นี้ คือนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.เเพทองธาร ออกแรงแอ็คชั่นมาก ทั้งเดินสาย และแสดงทัศนคติ ออกมามากเท่าไหร่ ประชาชนจะเป็นคนตัดสินเองในการเลือกตั้งครั้งหน้า

อีกทั้งตนยังมอง ว่า น.ส.แพทองธาร ไม่ได้มีเสน่ห์ทางการเมืองเหมือนอาปูของเขา คือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ อีกด้วย ดังนั้น ยิ่งพูดเยอะ พรรคก้าวไกลยิ่งเห็นว่า น.ส.แพทองธาร ยิ่งไม่ใช่คู่แข่งของพรรคก้าวไกล

“พวกเราอยากให้พวกเขาพูดเยอะๆ เดินสายเยอะๆ ให้นายทักษิณเดินทางเยอะ ๆ ทั้งหมด จะฟ้องตัวเองหมด โดยจะทุ่นแรงพรรคก้าวไกลให้ไม่ต้องทำอะไรเลย วันนี้คนแบงค์ชาติฯ ก็เกลียดหมดแล้ว จากข้อความ จากคำพูด ที่ตัวเองพูดออกมาจากปากเอง”

ส่วนกรณีเมื่อวานนี้พรรคเพื่อไทยมีการให้คะเเนนตัวเองด้วยนั้น สำหรับตนไม่รู้จะให้คะเเนนเขาเท่าไหร่ รู้แค่ว่าคะแนนนิยมไม่เคยเพิ่มจากการพูดทุกครั้ง

ยิ่ง น.ส.แพทองธารพูด คะแนนนิยมยิ่งจะต่ำลงๆ ทุกครั้ง ตั้งแต่หาเสียงเลือกตั้ง จนกระทั่งเป็นรัฐบาลมาครบ 10 เดือน ออกมาทีไร คะแนนนิยมก็ลดลงไปเรื่อย ๆ พรรคคู่แข่งไม่ต้องกังวลอะไรเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: