Connect with us

Politics

อย่ามโน! ไทยภักดีไม่เคยกลัว “อุ๊งอิ๊ง”

Published

on

โฆษกไทยภักดี ประกาศชัด อย่ามโนกลัว “อุ๊งอิ๊ง” เป็นนายกฯ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสุขสันต์ แสงศรี ทีมโฆษกพรรคไทยภักดี เปิดเผยว่า พลพรรคเพื่อไทยตีปี๊บป่าวประกาศ ตั้งคำถามตีกินว่า กลัวอุ๊งอิ๊งเป็นนายกกันนักใช่ใหม ?คำตอบง่ายๆ ไม่มีใครกลัวหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยเป็นนายกฯ แต่กลัวจะหนักกว่าพ่อโทนี่และอาปูจำนำข้าว เพราะ

1.แค่สอบเข้ามหาวิทยาลัยลัยยังไม่ขาวสะอาด จะโลดโผนข้ามหัวข้ามกาลเวลามาเป็นนายกฯ ก็ขอให้ไม่ลืมบทเรียน ประเทศนี้ไม่ใช่ที่ฝึกงานของตระกูลใด

2.ตัวอย่างในทางการเมืองที่อุ๊งอิ๊งเอาแบบอย่างและชื่นชม ก็คือพ่อโทนี่ และ อาปูจำนำข้าว นั่นหมายถึงอดีตที่เต็มไปด้วยร่องรอยของการโกง คดีทุจริตยาวเป็นหางเว่า อุ๊งอิ๊งจะเอาแบบอย่างหรือไม่

3.คนไทยรอฟังหัวหน้าพรรค และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พูดเรื่องปราบโกง ปราบทุจริต ปราบสัมภเวสีการเมือง เพื่อรักษาเงินทองของประชาชน แก้จนให้จริงจัง แล้วเมื่อไหร่ครอบครัวนี้จะประกาศจุดยืนรังเกียจการโกงให้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์สักครั้ง

เรื่องปราบโกงท่านอาจจะไม่ถนัด หรืออาจจะชินชา แนะนำว่าให้มาถามคุณหมอวรงค์ และ พรรคไทยภักดีได้ตลอดเวลา เรื่องนี้เราถนัดและเราจริงจัง เราคิดว่า โกงคือต้นเหตุแห่งความยากจนของประชาชน ประเทศจะเดินหน้าอะไรไม่ได้สักเรื่อง ถ้าไม่คิดไม่ทำเรื้องปราบโกง และการที่ประชาชนจนลง ไม่ใช่เพราะประชาชนคนไทยขี้เกียจ แต่เพราะถูกนักการเมืองชั่วขายฝัน สร้างวาทกรรมประชาธิปไตยหลอกกันไปวันๆ พอได้อำนาจ ได้รับเลือกตั้งก็เข้าไปโกง โกง แล้วก็โกง อุ๊งอิ๊งลองเสิร์ชกูเกิ้ลคำว่า “รายชื่อนักการเมืองโกง” จะเห็นได้ชัดเจนว่าเหลือบริ้นไรกัดกร่อนประเทศนี้คือใครกันบ้าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: