Connect with us

News

“กระติก” รับสารภาพ ‘ให้การเท็จ’ แต่ไม่บอกเป็นเรื่องอะไร

Published

on

“กระติก” รับสารภาพ ‘ให้การเท็จ’ แต่ไม่บอกเป็นเรื่องอะไร ไม่ยืนยัน แตงโม ฉี่หรือไม่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสิระ เจนจาคะ ในฐานะที่ปรึกษาของกระติก กล่าวว่า วันนี้กระติกรับสารภาพจนหมดเปลือก กระติกพูดหมดเปลือกทุกซอกทุกมุม และขอเตือนอีก 4 คน ถ้าเห็นแก่แตงโม ครอบครัวของตนเอง ยังไม่สายที่จะพูดความจริง ขอให้มาพบพนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันว่ากระติกให้ความร่วมมือตลอด ที่ผ่านมานึกอะไรก็มาให้การตลอด เป็นประโยชน์ คือ เจอทนายคนแรกชื่อ ‘เอ็ม’ ปั่น พาหลงทางแค่ครั้งเดียว

นายสิระ กล่าวว่า คำให้การครั้งแรกของคนบนเรือ มีทีมอ้างเป็นทนาย บอกให้ทุกคนให้การไปในทิศทางเดียวกัน จึงคิดว่าผู้รู้กฎหมายแนะนำในสิ่งถูก สุดท้ายก็พาหลงทาง จึงมาปรึกษาตนและให้คำแนะนำไป โดยตำรวจชมกระติกให้ความร่วมมือและให้การเป็นประโยชน์ จนมีวันนี้ขึ้นมา ทำให้กระติกเชื่อมั่นตนและมาพบตำรวจ

“กระติกเชื่อทีมนักกฎหมายชื่อเอ็ม จึงต้องรับกรรมไป เรื่องนี้ให้การตรงกันครั้งแรกเหมือนกันหมดทั้ง 5 คน แต่จากนั้นกระติกนึกอะไรได้ก็มาให้การกับตำรวจเพิ่ม”นายสิระ กล่าว

ขณะที่ ‘กระติก’ ยืนยันว่า ไม่เคยกลับคำให้การ เหตุการณ์อะไรจำได้ ก็ให้การเพิ่มเติมตลอด ส่วนข่าวใดๆ ที่บอกเราไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่จริง ยังใช้ชีวิตได้ปกติ ยังไปส่งลูกที่โรงเรียน แต่ตอนนี้เราขอสะสางคดีให้เรียบร้อยก่อนค่อยกลับไปทำงาน ยันไม่เคยกลัว เพราะไม่มีใครข่มขู่อยู่แล้ว

เมื่อนักข่าวถามว่า ทนายเอ็มมาบงการอะไรบ้าง กระติก กล่าวว่า อะไรที่เราไม่รู้ และเราพูดก็ถือว่าผิด จริงก็ว่าจริง แต่เราพูดในสิ่งที่เราไม่รู้ ก็ทำร้ายเราได้เช่นกัน และเมื่อถามถึงประเด็นฉี่ท้ายเรือ กระติก กล่าวว่า ต้องตัดไปเลย เพราะไม่เคยพูดแต่แรก เนื่องจากแซนเป็นคนบอก ตนไม่เคยให้การว่าเห็นแตงโมฉี่ท้ายเรือ

นักข่าวถามกระติกว่า อยากพูดอะไรถึงแตงโมไหม
กระติกโบกมือก่อนจะพูดว่า “กระติกรักโมมั้ย คนรอบข้างรู้อยู่แล้ว คุณพ่อรู้ คนนอกจะไม่รู้ ไม่งั้นอยู่ไม่ได้ถึง 20 ปีนะ” แล้วจึงลุกออกจากโต๊ะแถลง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: