Connect with us

News

“แซน​”​ ปฎิเสธประมาททำ “แตงโม” ตกสปีดโบ๊ตดับ​

Published

on

“แซน​”​ ปฎิเสธประมาททำ “แตงโม” ตกสปีดโบ๊ตดับ ยื่นประกันตัว​ 2​ แสน​

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์​ หรือ แซน ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เดินทางออกจาก​ สภ.​ นนทบุรี​ ภายหลังเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นเวลา​ 3 ชั่วโมงครึ่ง​ โดยปฎิเสธให้สัมภาษ​ณ์กับ​สื่อมวลชน​ โดยน้องชายของแซนได้ระบุสั้นๆ​ว่า​ “วันนี้ไม่ขอตอบจะชี้แจงผ่านโซเชียล​มีเดีย” อีกครั้งจากนั้นได้ผลักดันสื่อมวลชนที่รอทำข่าวอยู่แน่นขนัด​ซึ่งสถานการณ์​เป็นไปด้วยความชุลมุน​และมีการรุมเพื่อตั้งคำถามอย่างต่อเนื่อง​ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่แซนตอบคำถามและยืนยันว่า​ แตงโม​ นิดา​ พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว​ไปปัสสาวะ​ท้ายเรือและจับขาตนเอง​จริงตามที่เคยให้การไว้​ และไม่ตอบปม​ ไปปาร์ตี้ล่องเรือ​เมื่อคืนนี้ตามกระแสที่ออกมา​ อ้าง”ยังไม่เห็น” ก่อนขึ้นรถอัลพาร์ด สีขาว​ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ประจำ​ออกจาก​ สภ.​ นนทบุรี​ไป​

ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ได้เปิดเผยว่า​ ในวันนี้แซนได้มารับทราบข้อกล่าวหา​โดยปฎิเสธข้อหา​ กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย​ โดยใช้หลักทรัพย์​ประกันตัว 2 แสนบาท​ พร้อมเงื่อนไขให้มารายงานตัวทุก​ 7​ วัน​ ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่​ 10​ เมษายน​ แต่​ตนเอง​ได้ขอขยายระยะเวลากับพนักงานสอบสวน​ เป็น 12 วัน​ซึ่งพนักงานสอบสวนยังไม่อนุมัติ​จึงจะต้องมารายงานตัวตามข้างต้น​

อีกทั้งคำให้การของแซนยังคงยืนยันตามเดิม​ โดยเฉพาะเรื่องที่​ แตงโม​ ไปปัสสาวะ​ท้ายเรือ​ ซึ่งทั้งแซนและตนเองไม่เครียด​ที่เข้ามารับทำคดีนี้เนื่องจากปกติตนเองเป็นทนายความส่วนตัวของแม่คุณแซนอยู่แล้ว​ ส่วนที่สังคมโจมตีว่าให้การเท็จนั้น​ ก็เป็นสิทธิที่สังคมสามารถวิพากษ์วิจารณ์​ได้​ ซึ่งบุคคลในเรือคนอื่นไม่ได้ติดต่อหรือเข้ามาปรึกษา​ตนเอง​ดูแลแซนคนเดียว

ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่าข้อดังกล่าวเป็นข้อหาหนักหรือไม่นั้น​ นายพรศักดิ์ส่วนตัวมองว่าไม่หนัก​ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวน​การ

นอกจากนี้ สำหรับกรณีที่มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เดินทางไปขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ​ จ็อบ ล่าสุด มีรายงานว่า ศาลไม่อนุมัติหมายจับ จ๊อบ โดยให้ไปออกหมายเรียก ในข้อหาทำลายพยานหลักฐาน ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแทน เช่นเดียวกับกระติก ที่ให้พนักงานสอบสวนไปออกหมายเรียกเข้ามารับทราบข้อกล้าวหา ในข้อหา ให้การเท็จ เช่นกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: