Connect with us

News

จุรินทร์​ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี​ แล้ว​!!

Published

on

นราพัฒน์ เผย​ เกษตรกรปลื้ม “จุรินทร์” มีฝีมือ มีประสบการณ์ ยัน! เป็นนายกฯได้

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่​3 ต.ค.64 นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ ลงพื้นที่ดูสถานการณ์น้ำที่จังหวัดพิจิตร เตรียมรับน้ำจากสุโขทัย พิษณุโลก เข้าสู่จังหวัดพิจิตรวานนี้ (2 ต.ค.) โดยกล่าวถึงท่าทีพรรคพลังประชารัฐและพรรคภูมิใจไทย ที่ออกมาประกาศชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลภาคเหนือนั้น เป็นที่แน่นอนว่าพรรคประชาธิปัตย์ต้องเสนอชื่อหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว
 
และที่ผ่านมาจากการได้ติดตามท่านหัวหน้าจุรินทร์ลงพื้นที่ติดตามนโยบายประกันรายได้ พบว่าเป็นนโยบายที่ถูกใจเกษตรกร เนื่องจากเป็นหลักประกันว่าอย่างน้อยก็มีเงินมีรายได้ที่จะพอเลี้ยงชีพได้กรณีราคาพืชผลตกต่ำ

ทั้งนี้การบริหารกระทรวงพาณิชย์ ภายใต้ยุทธศาสตร์ เกษตรผลิตพาณิชย์ตลาด ใช้ตลาดนำการผลิต สามารถทำงานร่วมกับกระทรวงเกษตรฯ ได้เป็นอย่างดี ทั้งตัวเลขการส่งออกก็ดีขึ้นแม้อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด นำรายได้เข้าประเทศ

ผมเชื่อว่า “นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี หากได้รับเสียงเพียงพอในการเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพราะเป็นผู้มีฝีมือ และมีประสบการณ์มากจากการเป็นรัฐมนตรีมาแล้วเกือบทุกกระทรวง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: