Connect with us

Politics

เศรษฐา ยังเป็นรอง พิธา !!

Published

on

เศรษฐา ตอบหลังปมโพล ระบุ เป็นรอง พิธา และพรรคก้าวไกล

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงผลสำรวจประชาชนของสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์หรือ นิด้าโพล ที่ล่าสุดคะแนนความนิยมของนายกรัฐมนตรียังคงเป็นรองพรรคก้าวไกล และนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล แม้ว่าจะลงพื้นที่เยอะ และเป็นขวัญใจชาวบ้าน ว่า ยุทธศาสตร์มีการปรับอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีโพลหรือไม่มีก็ตาม เพราะการลงพื้นที่แต่ละครั้ง ยังมีทั้งข้อร้องเรียน ข้อเรียกร้อง

รวมถึงระยะเวลา ความลึกของการลงพื้นที่ เวลาที่ใช้กับประชาชน มีอีกหลายปัญหาที่ยังไม่ถูกพูดถึง ทุกครั้งที่มีการลงพื้นที่ เมื่อกลับไปก็จะนำปัญหามาพูดคุยกัน เพื่อจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ไม่ใช่แค่ลงพื้นที่อย่างเดียว นโยบายต่างๆหรือการปรับโครงสร้าง การดูแลปัญหาของประชาชนในแต่ละด้าน มีการปรับอยู่ตลอดเวลา โพล ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ฟีดแบคกับเรา และต้องยอมรับว่ายังมีอีกหลายจุดที่ยังขาดอยู่

เพราะยังไม่ได้ทำอีกหลายอย่างที่อยากทำ นโยบายหลักๆ ก็ยังไม่ออกไป งบประมาณเพิ่งใช้ได้ไม่ถึง 2 เดือนนี้ ก็ไม่อยากจะอ้างเรื่องงบประมาณตลอด แต่เรื่องความมุ่งมั่นท้ายที่สุดแล้วก็ต้องดูที่ผลงานมากกว่าที่ต้องยอมรับว่าต้องใช้เวลาพอสมควรเหมือนกัน

แต่ทุกคำถามทุกโพลที่ออกมาก็น้อมรับ ส่วนการไปสอบถามเสียงประชาชนมีความครอบคลุมทุกภาคส่วนหรือเปล่านั้นก็ให้สื่อมวลชนไปดูเองว่าเป็นการเข้ามาถามคนจังหวัดสุรินทร์ หรือพื้นที่ที่ครบหรือไม่ หรือไปถามแค่จังหวัดใหญ่ๆ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: