Connect with us

Politics

“อัศวิน” เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก ขอโอกาสสานต่องาน​เดิม

Published

on

“อัศวิน” เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรก ขอโอกาสสานต่องาน​เดิม ก้าวเดินหน้าไปข้างหน้า​

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6​ ลงพื้นที่​หาเสียง​เปิดเวทีปราศรัย สนามกีฬาข้าง ร.ร.ศาลาคู้ ซอยราษฎร์อุทิศ 68/2 ถ.ราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.​ โดยบนเวทีมีการเปิดโอกาสให้ผู้สมัครสภากรุงเทพมหานคร​ หรือ​ ส.ก.​ ในพื้นที่กลุ่มเขตตะวันออก​ ที่สนับสนุน​ตนเองสลับสับเปลี่ยน​ขึ้นมาเรียกคะแนนเสียง​ของชาวมีนบุรี​

ทันทีที่ พล.ต.อ.อัศวินมาถึงได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน​ว่า​การลงพื้นที่เขตมีนบุรีในวันนี้​เป็นที่แรกไม่ได้มีนัยยะสำคัญ​อะไรเพียงแต่มีความพร้อมมากกว่า​และจากนี้จะเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน​ในพื้นที่อื่นจนครบ50​ เขต​ และย้ำว่าถ้าเลือก​อัศวิน​กรุงเทพจะไม่ต้องเริ่มต้นใหม่​ ​สามารถสานต่องานได้ในทันที​ยอมรับว่ายังตื่นเต้นเนื่องจากเป็นการเลือกตั้งครั้งแรกแต่ไม่ได้กังวลอะไร​

ส่วนประเด็นที่​พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ ลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างวันที่ 31​ มีนาคม​ 2565 มีนัยยะและถูกมองว่าเป็นการเรียกคะแนนเสียงให้ตนเองหรือไม่เนื่องจากโครงการที่ตนเองทำในสมัยเป็นผู้ว่าฯ กทม. อย่างการปรับปรุง​ภูมิ​ทัศน์​เอาไว้​ นั้น​ พล.ต.อ.อัศวินบอกว่า​ คงไม่ใช่​ แต่มองว่าเป็นการลงพื้นที่ตามปกติเพราะพลเอกประยุทธ์​เป็นคนมอบนโยบายให้กทม.ดูแลเรื่องความสะอาดคูคลองต่างๆโดยเฉพาะคลองโอ่งอ่างที่ได้รับรางวัลระดับโลก​​

จากนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ได้ขึ้นเวทีปราศรัย​ปิดท้าย​ โดยผู้สมัคร​ ส.ก.​ ได้คล้องพวงมาลัยดอกดาวเรือง ​ขณะที่ประชาชนได้มอบดอกกุหลาบ​เพื่อเป็นกำลังใจ​ พร้อมระบุว่าครั้งนี้​ทีมรักษ์กรุงเทพ​ ได้ลงผู้สมัครลงในเขตภาคตะวันออก​ทั้งหมด7เขตจาก9เขต​และได้อ้อนขอคะแนนเสียงให้ทุกคนที่มีสิทธิ์มีเสียง​ เลือก​อัศวิน​ และตนเองจะแพ้ไม่ได้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ถึงแม้ตนเองจะมาจากการแต่งตั้ง​ แต่มาจากความไว้วางและใจและเชื่อใจที่จะให้ทำงานใหญ่เพราะสามารถประสานงานได้ทั้งภาครัฐและเอกชน​ และคนทุกกลุ่มทุกหย่อมหญ้า​ ที่ผ่านมาตนเองได้ทำงานอย่างหนัก​เดินหน้าแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและถนนหนทางมาอย่างต่อเนื่อง​ และย้ำว่าหากเลือกตนเองไม่ต้องเริ่มต้นใหม่อย่างแน่นอนและกรุงเทพต้องไปต่อ​

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: